Báo Đồng Nai điện tử
En

Rexam - Đại lý sơn Epoxy giá tốt, chính hãng

16:59, 07/09/2023

Gần một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sơn và các dịch vụ về sơn, công ty TNHH Rexam đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Trong đó sơn Epoxy mang đến giải pháp bảo vệ sàn công nghiệp hiệu quả, được rất nhiều cá nhân, chủ thầu lựa chọn cho công trình.

Sơn Epoxy làm tăng vẻ đẹp và độ bền cho sàn công nghiệp
Sơn Epoxy làm tăng vẻ đẹp và độ bền cho sàn công nghiệp

Hiện nay, hạ tầng đô thị phát triển mạnh mẽ. Yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình ngày càng cao. Các chủ đầu tư, chủ thầu xây dựng cũng rất khắt khe trong việc lựa chọn sơn sàn công nghiệp. Với sứ mệnh mang đến những công trình đảm bảo chất lượng, có tuổi thọ cao và tiết kiệm chi phí, Rexam cung cấp nhiều dòng sơn Epoxy của các thương hiệu nổi tiếng như: Nippon, KCC, Jotun, Carboline,…Với nhiều ưu điểm vượt trội, các dòng sơn này được sử dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng như sơn sàn, tường, tầng hầm,…

Sơn Epoxy chính hãng, chất lượng vượt trội

Ngày nay, sơn Epoxy trở thành vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng. Sơn Epoxy còn được gọi là sơn hai thành phần. Trong đó thành phần thứ nhất là nhựa Epoxy, thành phần thứ hai là chất làm rắn Polyamide. Dòng sơn này được sử dụng với mục đích sơn sàn công nghiệp là chủ yếu. Lớp phủ của sơn lên bề mặt vật liệu như bê tông có tác dụng gia cố và bảo vệ bề mặt sàn. Nhờ vậy, mặt sàn trở nên bóng đẹp và có khả năng chống trơn trượt, chống mài mòn, chống thấm và chống lại các tác động của môi trường. Bề mặt sàn được bảo vệ một cách hoàn hảo, từ đó gia tăng tuổi thọ và vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình.

Nhu cầu sử dụng sơn Epoxy tăng cao kéo theo nhiều đơn vị cung cấp dòng sơn này. Tuy nhiên để tìm ra đơn vị phân phối sơn chính hãng của các thương hiệu uy tín trên thế giới không phải chuyện dễ. Hiện nay, Rexam là một trong những nhà phân phối sơn Epoxy uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Rexam là đại lý cấp một của những thương hiệu sơn nổi tiếng như KCC, Jotun, Carboline, Desam, Benzo,…Các sản phẩm Rexam cung cấp cho khách hàng đều là hàng chính hãng 100% với đầy đủ các loại giấy CO, CQ chứng nhận nguồn gốc và chất lượng.

Các loại sơn Epoxy mà Rexam cung cấp được nhiều chủ thầu, chủ đầu tư lựa chọn bởi khả năng đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật. Sản phẩm có đặc tính nhanh khô, tạo thành lớp phủ bảo vệ mặt sàn rất chắc chắn. Tỷ lệ các thành phần được pha trộn một cách hoàn hảo giúp sàn có độ bóng cao, không bám bụi, không thấm nước, chịu mài mòn tốt và tính kháng axit nhẹ. Không những vậy, sơn Epoxy còn giúp sàn chịu được áp lực tốt từ những vật nặng. Chuyên cung cấp các dòng sơn Epoxy chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, Rexam trở thành đối tác của hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc.

Rexam cung cấp các dòng sơn Epoxy với chất lượng vượt trội
Rexam cung cấp các dòng sơn Epoxy với chất lượng vượt trội

Cung cấp đa dạng các dòng sơn Epoxy

Vài thập kỷ trở lại đây, sơn sàn Epoxy đã trở nên quen thuộc với nhiều nhà thầu, chủ đầu tư ở hầu hết các công trình xây dựng lớn, nhỏ. Với đặc tính, công năng chuyên biệt, dòng sơn này trở thành “cứu cánh” cho nhiều loại yêu cầu thi công khác nhau. Theo quy định của nhà nước, một số hạng mục công trình buộc phải thi công sơn nền Epoxy chẳng hạn như công ty sản xuất thực phẩm, phòng thí nghiệm,…Mỗi hạng mục công trình lại có yêu cầu mục đích sử dụng khác nhau và cần lựa chọn loại sơn Epoxy phù hợp.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty TNHH Rexam cung cấp ra thị trường nhiều dòng sơn Epoxy khác nhau như sơn Epoxy chống thấm, sơn Epoxy chống tĩnh điện, sơn Epoxy kháng hóa chất, sơn Epoxy chống trơn trượt, sơn Epoxy kẻ vạch,… Xét theo hệ sơn, khách hàng có thể lựa chọn sơn Epoxy hệ lăn hoặc sơn Epoxy không dung môi. Với sự đa dạng về các dòng sơn như vậy, Rexam ngày càng khẳng định được uy tín của mình trên thị trường và được khách hàng tin yêu lựa chọn.

Rexam cung cấp nhiều dòng sơn khác nhau đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng
Rexam cung cấp nhiều dòng sơn khác nhau đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng

Giá sơn Epoxy luôn cạnh tranh so với thị trường

Đại diện công ty TNHH Rexam cho biết: “Các sản phẩm sơn Epoxy được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và phân phối trực tiếp đến khách hàng, không qua các khâu trung gian. Nhờ vậy mà khách hàng được hưởng mức giá cực kỳ cạnh tranh so với thị trường. Không chỉ vậy, tất cả các loại sơn của công ty chúng tôi đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ kiểm định rõ ràng. Cùng với đó là nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như giao hàng về tận nơi, chính sách 1 đổi 1,…”

Rexam cung cấp và thi công sơn Epoxy với mức giá tốt nhất thị trường
Rexam cung cấp và thi công sơn Epoxy với mức giá tốt nhất thị trường

Được thành lập từ năm 2015, đến nay Rexam đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng, cung cấp và thi công sơn Epoxy cho nhiều công trình xây dựng tại TPHCM và các tỉnh thành khác ở miền Nam. Sở hữu máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Rexam luôn cam kết hoàn thiện sàn công nghiệp với độ bền và tính thẩm mỹ cao, đảm bảo đúng tiến độ với mức giá dịch vụ cạnh tranh nhất.

CÔNG TY TNHH REXAM

Địa chỉ: 166 Quách Đình Bảo, Q.Tân Phú, TP.HCM

Văn Phòng: 43 TL02, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0987 575 043

Email: rexam.co@gmail.com

Website: www.rexam.co

Tin xem nhiều