Báo Đồng Nai điện tử
En

Bật mí cách tạo Backlink tự nhiên mà không phải ai cũng biết

16:29, 05/09/2023

Ngày nay, công nghệ mạng viễn thông đang có sự phát triển mạnh mẽ. Do vậy, tỷ lệ người dùng google đang ngày càng tăng cao. Con số được thống kê lên đến 90% và chưa có con số cụ thể về vấn đề này. Do vậy, việc công cụ SEO sẽ được áp dụng nhiều hơn đối với những doanh nghiệp, công ty. Vậy cách tạo Backlink tự nhiên như thế nào đơn giản, hiệu quả?

1. Backlink là gì? Backlink tự nhiên là gì?

Backlink là một trong những yếu tố quan trọng trong SEO

Đối với nhiều doanh nghiệp, công ty sẽ luôn muốn từ khóa tìm kiếm về sản phẩm của mình đứng đầu trên tab tìm kiếm. Do đó, việc tạo Backlink là điều vô cùng quan trọng. Vậy Backlink là gì?

Backlink được hiểu là liên kết bên ngoài từ website khác trỏ về website của mình. Thực tế, nếu dựa trên định nghĩa của Google thì cứ một URL khác với URL bên ngoài mà page chứa liên kết đó sẽ được tính là 1 backlink.

Đối với Google, backlink tự nhiên sẽ được thiết lập khi có người dùng truy cập vào website của bạn thông qua một trang web khác. Khi đó, người dùng sẽ đọc được những nội dung hữu ích, họ sẽ tiến hành copy và chia sẻ với nhiều người khác, đồng thời để lại link nguồn của bạn.

Trong một số diễn đàn lớn, khi thực hiện copy ở một địa chỉ nào đó, người dùng cần để lại link nguồn của địa chỉ đó. Do đó, việc tạo Backlink chuẩn chỉ là điều vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn không vi phạm chính sách của Google.

2. Cách tạo Backlink tự nhiên, chất lượng, siêu đơn giản

Hiện nay, Google đang ngày càng hoạt động hiệu quả hơn trong việc phát hiện ra những đường link và website kém chất lượng. Trường hợp bạn sử dụng link được hứa hẹn Pr cao, mức chi phí thấp hay kiểu đặt link tự động. Rất có thể, hệ thống website của bạn sẽ càng bị Google phạt vì phán đoán là đang cố tình lừa gạt.

- Tạo website chất lượng

Xây dựng website để tạo backlink chất lượng
Xây dựng website để tạo backlink chất lượng

Các website là tập hợp của các URL. Tuy nhiên, không hẳn người dùng sẽ biết đến và truy cập vào trang web của bạn thông qua các backlink. Thay vào đó, bạn cần chú trọng mặt nội dung để tạo sự thích thú, thu hút từ người dùng để truy cập vào URL website của bạn.

Có nhiều người dùng thường lựa chọn link tới các bài viết sử dụng tiêu đề hướng dẫn, cách thức. Cùng với đó là những loại danh sách top 10 hay những câu hỏi có phần tranh cãi. Đối với website có nội dung đa dạng, chất lượng, thú vị thì sẽ càng tăng khả năng website khác link tới site của bạn đông đảo hơn.

- Thiết lập hệ thống website vệ tinh

Đối với việc tạo Backlink tự nhiên, hiệu quả bạn sẽ cần xem xét những điều sau:

- Backlink từ các diễn đàn không được google đánh giá cao.

- Backlink từ diễn đàn có thể bị mất bất cứ lúc nào.

- Backlink từ Social Network cũng tương đối hiệu quả. Tuy nhiên, đối thủ của bạn cũng sẽ tận dụng tối đa hiệu quả này. Bởi vì, nếu bạn làm được thì đối thủ của bạn cũng sẽ tiến hành.

- Trường hợp bị nofollow trong link sẽ dẫn đến bị giảm rank, nếu bạn đặt Backlink vào trang là sân chơi của Spammer.

- Giải quyết vấn đề của người khác trong SEO website

Trên những website của bạn, bạn hãy liên kết với các trang liên quan. Sau đó, cần cho họ thấy được những nội dung hấp dẫn đến từ website của bạn. Chính vì vậy, Site của bạn sẽ có cơ hội được các website này tới link.

- Đặt website vào đúng thể loại

Đặt link trên site cùng chủ đề giúp tăng điểm trong SEO
Đặt link trên site cùng chủ đề giúp tăng điểm trong SEO

Tuy tầm ảnh hưởng của link từ Internet directory đã sụt giảm, tuy nhiên đây vẫn là phương pháp khá tốt để đưa website vào thể loại phù hợp. Đối với trường hợp có quá nhiều Internet directory đưa website của bạn vào đúng danh mục. Bộ máy tìm kiếm sẽ hiểu được thể loại mà website của bạn hướng tới.

- Trỏ link tới các trang khác nhau trên website và đa dạng hóa link text

Cấu trúc của một mô hình Backlink tự nhiên phần lớn phụ thuộc vào website. Thông thường, các trang website chủ yếu đặt link tới trang chủ. Một số trang lựa chọn trỏ tới các trang cụ thể. Nhìn nhận chung, những website link tới site của bạn cần phải chứa những từ khóa quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn đặt thứ hạng cao trong text liên kết.

3. Lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ Backlink chất lượng cao

Tham khảo các đơn vị cung cấp backlink chất lượng
Tham khảo các đơn vị cung cấp backlink chất lượng

Hiện nay, số lượng đơn vị nhận tạo và cung cấp Backlinks trên thị trường ngày càng đông đảo. Do đó, các cá nhân, tổ chức sẽ khó lòng có được lựa chọn tối ưu nhất.

Nếu như các bạn đang băn khoăn trong vấn đề này thì hãy tham khảo thêm tại backlinkaz.com. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp và tạo backlink chất lượng cho khách hàng. Do vậy, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về việc từ khóa về sản phẩm liệu có lên top hay không. Không những vậy, BacklinkAZ còn là địa chỉ cung cấp dịch vụ backlink với giá thành rẻ cho cá nhân hoặc tổ chức.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc về cách tạo Backlink tự nhiên mà không phải ai cũng biết. Mong rằng, thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về vấn đề mà mình mắc phải khi tạo backlink. Nếu như các bạn có khó khăn, vướng mắc gì thì hãy liên hệ BacklinkAZ theo thông tin dưới đây.

BacklinkAZ cung cấp giải pháp marketing online chuyên nghiệp. Đơn vị bán backlink chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra BacklinkAZ còn là website chia sẽ kiến thức công nghệ thủ thuật và digital marketing, mmo hữu ích cho cộng đồng như SEO là gì, quy trình SEO hiệu quả, kiến thức về Binance Bybit, Mexc….

Website: https://backlinkaz.com/

Email: backlinkaz@gmail.com

Địa chỉ: Số 16, ngõ 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Tin xem nhiều