Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhà thuốc Ngọc Anh - Tự hào là địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng

10:04, 19/04/2023

Nhà thuốc Ngọc Anh là một trong những nhà thuốc uy tín ở Việt Nam được nhiều khách hàng tin dùng và là một trong những nhà thuốc tiên phong đầu tiên định hướng online không chỉ đem lại nhiều tiện lợi cho khách hàng mà còn bắt kịp xu hướng của thời đại 4.0 hiện nay. Vậy hãy cùng tìm hiểu về Nhà thuốc Ngọc Anh qua bài viết dưới đây.

Nhà thuốc Ngọc Anh là một trong những nhà thuốc uy tín ở Việt Nam được nhiều khách hàng tin dùng và là một trong những nhà thuốc tiên phong đầu tiên định hướng online không chỉ đem lại nhiều tiện lợi cho khách hàng mà còn bắt kịp xu hướng của thời đại 4.0 hiện nay. Vậy hãy cùng tìm hiểu về Nhà thuốc Ngọc Anh qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về Nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh là nhà thuốc vừa bán hàng trực tiếp tại địa chỉ 85 Vũ Trọng Phụng, vừa là bán hàng online qua mạng tại website được nhà thuốc thiết kế riêng mà các bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng tại website chính thức https://nhathuocngocanh.com/. Nhà thuốc được xây dựng, hình thành và phát triển bởi dược sĩ Lưu Anh là một cựu sinh viên Trường đại học Dược Hà Nội. Đây là một trong những ngôi trường dẫn đầu cả nước về đào tạo ngành dược. Với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho mọi người, dược sĩ Lưu Anh đã xây dựng cho mình một nhà thuốc tại Hà Nội kết hợp hình thức bán hàng online.

Dược sĩ Lưu Anh
Dược sĩ Lưu Anh

Các thành tựu của Nhà thuốc Ngọc Anh

Nhờ sự nỗ lực và không ngừng cố gắng, Nhà thuốc Ngọc Anh đã trở thành một trong các địa chỉ mua thuốc uy tín trong lòng khách hàng, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. Đây chính là một trong những thành tựu lớn nhất của Nhà thuốc Ngọc Anh. Nhà thuốc Ngọc Anh luôn tự hào là nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP do Bộ Y tế ban hành và được góp mặt trên nhiều trang báo uy tín như báo Thanh Niên, báo Tiền Phong, bản tin Y tế 24h, báo Dân Trí,...

Điều gì giúp Nhà thuốc Ngọc Anh đạt được nhiều thành tựu như vậy?

Đội ngũ cán bộ nhân viên y tế chuyên môn

Với phương châm luôn chăm sóc, giúp đỡ người bệnh, Nhà thuốc Ngọc Anh không đơn giản chỉ cung cấp thuốc, thiết bị y tế, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,… cho người tiêu dùng mà trên trang website chính thức của Nhà thuốc Ngọc Anh còn cập nhật và cung cấp nhiều thông tin về bệnh học, các thông tin về thuốc, dược liệu, hoạt chất, thông tin về mẹ và bé,... đến mọi người. Để làm được như vậy Nhà thuốc Ngọc Anh tự hào với đội ngũ cán bộ nhân viên có chuyên môn y dược cao. Nhà thuốc sở hữu đội ngũ nhân viên đều là những dược sĩ đại học được đào tạo tại các trường đại học hàng đầu trên toàn quốc. Nhờ đó các thông tin được Nhà thuốc Ngọc Anh cung cấp luôn đảm bảo chính xác, chuyên môn cao và đồng thời đội ngũ nhân viên tại Nhà thuốc Ngọc Anh luôn tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình 24/7. Đó cũng là một trong các lý do giúp Nhà thuốc Ngọc Anh luôn được lòng khách hàng nhờ thái độ chăm sóc của nhân viên nhà thuốc và các thông tin cập nhật chính xác, có cơ sở.

Nhà thuốc online uy tín hàng đầu

Nhà thuốc Ngọc Anh có thể tự hào khẳng định là một trong những nhà thuốc tiên phong trong định hướng mô hình theo hình thức mua hàng online, điều mà ít nhà thuốc trước đây từng làm. Nhà thuốc Ngọc Anh cập nhật hình thức mua bán hàng online không chỉ giúp đáp ứng mong muốn giúp đỡ được tất cả mọi người trên toàn quốc của Nhà thuốc mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho mọi khách hàng, tuy nhà thuốc có địa chỉ tại Hà Nội nhưng luôn sẵn sàng hỗ trợ giao hàng trên mọi miền tổ quốc.

Các sản phẩm Nhà thuốc Ngọc Anh đều là những sản phẩm uy tín và tem dán chống hàng giả và có giấy tờ kèm theo, được bán với giá cả phải chăng bên cạnh đó Nhà thuốc Ngọc Anh luôn cập nhật các sản phẩm liên tục với các mẫu mã mới nhất vì vậy số lượng mặt trên tại Nhà thuốc Ngọc Anh vô cùng phong phú. 

Website của Nhà thuốc Ngọc Anh
Website của Nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh luôn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7

Đội ngũ dược sĩ của Nhà thuốc Ngọc Anh luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về mọi thông tin liên quan đến sản phẩm như công dụng, liều dùng,... và hướng dẫn khách hàng cách đặt hàng online nếu khách hàng còn chưa hiểu rõ. Nhà thuốc Ngọc Anh đã có nhiều kinh nghiệm bán hàng online vì vậy nhà thuốc luôn trả lời mọi thắc mắc của quý khách một cách nhanh chóng và đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Mục tiêu của Nhà thuốc Ngọc Anh 

Với sứ mệnh và trách nhiệm mang trên mình, Nhà thuốc Ngọc Anh luôn nhận thức được việc chăm sóc sức khỏe, các vấn đề về y tế luôn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của người dân vì vậy Nhà thuốc Ngọc Anh  không chỉ là địa chỉ cung cấp các sản phẩm ngành y tế chất lượng đến tay người tiêu dùng mà còn cung cấp các thông tin về thuốc như cách sử dụng, lưu ý khi dùng thuốc và các tương tác thuốc,… mà bệnh nhân cần biết khi sử dụng một sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Nhà thuốc Ngọc Anh luôn là địa chỉ uy tín để khách hàng mua các sản phẩm y tế. Với phương châm “Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”, Nhà thuốc Ngọc Anh luôn cố gắng học hỏi, thu thập thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn và nhiều thông tin hơn để có thể đem tới và cung cấp cho khách hàng những thông tin đáng tin cậy và mới nhất.

Thông tin liên hệ

Website chính thức: https://nhathuocngocanh.com/ 

Facebook: https://www.facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/  

Hotline: 098572 9595

 

 

Tin xem nhiều