Báo Đồng Nai điện tử
En

Tháo ngay tranh trong phòng làm việc nếu bạn chưa nắm đủ 5 yếu tố treo tranh phong thủy

17:13, 20/11/2023

Tranh treo phòng làm việc ngoài mục đích trang trí, còn mang cả những ý nghĩa phong thủy. Đặc biệt khi treo đúng tranh sẽ mang đến tài vận cho chủ căn phòng và cả công ty. Tuy nhiên, chọn tranh như thế nào cho đúng và hợp phong thủy thì không phải ai cũng biết. Những thông tin dưới đây Tranhtreodecor sẽ tư vấn đến bạn đọc cách chọn lựa tranh treo cho phòng làm việc phù hợp nhất.

Ý nghĩa của dòng tranh treo phòng làm việc là gì?

Tranh treo phòng làm việc ngày càng trở nên hữu ích, không thể thiếu. Đặc biệt trở thành xu hướng trang trí cực hot trong phòng làm việc của các công ty. Bên cạnh đó tranh cho phòng làm việc treo tường còn được lựa chọn rất kỹ lưỡng.

Bởi vì đây là yếu tố ảnh hưởng đến sự nghiệp của những người làm công việc văn phòng. Chọn một bức tranh phù hợp mang lại vận khí tốt cho căn phòng, giảm tai ương, đem lại may mắn.

Nếu bạn chỉ chọn tranh theo sở thích thì khả năng bức tranh đó sẽ không hợp phong thủy. Bên cạnh đó còn ảnh hưởng tới vận mệnh cũng như công việc gặp khó khăn hơn. Do đó, việc chọn tranh treo phòng làm việc là điều vô cùng cần thiết và bạn cần có lưu ý cụ thể.

Những lưu ý khi chọn tranh treo phòng làm việc là gì?

Việc lựa chọn một bức tranh treo phòng làm việc phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Điều này quyết định đến sự hanh thông trong công việc và phát triển sự nghiệp. Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi chọn tranh treo phòng làm việc bạn nên tham khảo.

Chọn tranh treo phòng làm việc có kích thước phù hợp với diện tích phòng

Tùy thuộc vào kích thước của phòng làm việc. Quý khách hàng sẽ tham khảo để chọn những bức tranh ưng ý và phù hợp nhất. Nếu không gian căn phòng nhỏ hẹp bạn nên chọn tranh có kích thước nhỏ. Để hạn chế cảm giác khó chịu khi nhìn vào những bức tranh này và không có cảm giác chắp vá.

 

Nếu căn phòng có kích thước rộng thì lựa chọn những bức tranh có khổ dọc sẽ càng khiến căn phòng trở nên cao và thoáng hơn. Còn với những căn phòng trên 60 mét vuông có thể chọn tranh ngang khổ lớn. Đây là dòng tranh được ưa chuộng và phù hợp với rất nhiều kiểu thiết kế văn phòng hiện đại, thoáng rộng.

Chọn tranh treo tường phòng làm việc có nội dung và màu sắc phù hợp

Trong nghệ thuật, yếu tố sáng tạo là vô tận chính vì vậy bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Tuy nhiên, những bức tranh cần phải có nội dung và màu sắc tạo nên sự hài hòa và phù hợp. Bạn cần chú ý những điểm sau để chọn tranh treo phòng làm việc:

- Đối với những bức tranh có tông màu đậm và tối sẽ khiến căn phòng trở nên lạnh lẽo và âm u hơn. Người nhìn khi bước vào căn phòng này sẽ có cảm giác nặng nề, trống rỗng, suy giảm ý chí và sự sáng tạo. Những bức tranh này sẽ gây nên một cảm giác khó chịu, bực dọc, nóng nảy ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.

 

Lựa chọn tranh treo tường văn phòng phù hợp với từng môi trường

Với mỗi không gian riêng đều cần có sự bố trí và các sản phẩm trang trí nội thất phù hợp. Ở đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách chọn tranh cho từng phòng ban của công ty. Quý khách hàng có thể tham khảo để chọn lựa được mẫu tranh ưng ý và đúng với mục đích làm việc của phòng ban.

Tư vấn cách chọn tranh treo tường phòng marketing

Phòng marketing là phòng chuyên tung ra các chiến lược quảng cáo giúp sản phẩm và thương hiệu của công ty đến gần hơn với người tiêu dùng. Chính vì vậy chọn tranh cho phòng marketing cần có tính khẩu hiệu, tác phong làm việc. Chủ đề được lựa chọn cho dòng tranh này khá đa dạng với nhiều câu khẩu hiệu nên không bị trùng lặp. Do đó, sẽ tạo nên nét độc đáo cho phong cách nội thất của phòng marketing.

 

Phòng kế toán nên chọn tranh treo tường văn phòng nào?

Phòng kế toán là một nơi chuyên giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính công ty. Chính vì vậy bức tranh treo ở phòng này cần phải mang ý nghĩa may mắn, tiền tài sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Cần chú ý phòng kế toán thường phần lớn là nhân viên nữ vì vậy yếu tố thẩm mỹ cần được đặt lên hàng đầu.

 

Chọn tranh treo tường phong thủy cho phòng giám đốc

Phòng giám đốc được xem là căn phòng quyền lực nhất của mọi công ty và toàn bộ hệ thống văn phòng của doanh nghiệp. Bên cạnh đó đây còn là nơi gặp gỡ những đối tác quan trọng nhất của công ty.

 

Vì vậy việc lựa chọn tranh cho căn phòng này hết sức cẩn thận và chú ý. Chúng vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ, mang ý nghĩa và sự sang trọng. Vậy nên bạn có thể chọn: Tranh mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió, slogan hay,…

KẾT LUẬN

Hiện nay nhu cầu mua tranh trang trí cho phòng làm việc ngày càng tăng lên. Kéo theo sự ra đời của nhiều đơn vị cung cấp tranh khác nhau. Tuy nhiên, khách hàng nên tham khảo để lựa chọn được địa chỉ đảm bảo, cung cấp các sản phẩm chất lượng.

Hung Pham với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Decor nhà cửa xin phép gợi ý TranhtreoDecor là một trong những nhà cung cấp uy tín nhất dành cho quý khách hàng hiện nay. Với sự đa dạng về các thể loại tranh treo tường cùng nhiều chính sách ưu đãi mua hàng. Chắc chắn khi lựa chọn đơn vị này, khách hàng sẽ không phải lo lắng về bất kì điều gì nữa.

Ngoài ra, các sản phẩm tranh treo phòng làm việc mà Tranhtreodecor mang đến đều đảm bảo chất lượng cao. Đặc biệt đáp ứng yếu tố phong thủy của văn phòng làm việc, tạo nên hứng thú trong công việc.

 

Từ khóa:

ý nghĩa

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích