Báo Đồng Nai điện tử
En

Một chi bộ trường học kết nạp 7 đảng viên mới

Công Nghĩa
21:01, 20/04/2024

(ĐN)-Chiều 20-4, Chi bộ Trường TH-THCS-THPT Đinh Tiên Hoàng (thuộc Đảng bộ Công ty CP Đinh Thuận, phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa) đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên viên mới. 

Lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh và Đảng bộ Công ty CP Đinh Thuận chúc mừng 7 đảng viên mới được kết nạp Đảng. Ảnh: Thái Quang

Dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Cao Cường, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh và Đảng bộ Công ty CP Đinh Thuận.

Tại buổi lễ có 6 giáo viên và 1 học sinh lớp 12 được kết nạp Đảng theo quyết định kết nạp của Đảng ủy Khối doanh nghiệp. Đây là những quần chúng tiêu biểu trong công tác giảng dạy, học tập, tích cực rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, ý thức chính trị tư tưởng.

Đặc biệt đây là lần đầu tiên Chi bộ Trường TH-THCS-THPT Đinh Tiên Hoàng kết nạp được đảng viên mới là học sinh lớp 12. Đó là đảng viên Vũ Phúc Hậu, sinh năm 2006, một học sinh tiêu biểu, gương mẫu trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn và các phong trào của nhà trường. 

Tại buổi lễ, các đảng viên đã đọc lời tuyên thệ, phát biểu thể hiện quyết tâm tiếp tục phấn đấu và rèn luyện về mọi mặt, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đến nay, Chi bộ Trường TH-THCS-THPT Đinh Tiên Hoàng có tất cả 38 đảng viên là cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh. 

             Công Nghĩa 

Tin xem nhiều