Báo Đồng Nai điện tử
En

Cuộc thi ảnh Phật giáo Long Khánh và cuộc sống

08:07, 03/07/2022

Tạp chí Nhiếp ảnh và đời sống phối hợp với CLB Nhiếp ảnh Long Khánh và Tịnh xá Ngọc Xuân (P.Bảo Vinh, TP.Long Khánh) tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật với chủ đề Phật giáo Long Khánh và cuộc sống.

(ĐN)- Tạp chí Nhiếp ảnh và đời sống phối hợp với CLB Nhiếp ảnh Long Khánh và Tịnh xá Ngọc Xuân (P.Bảo Vinh, TP.Long Khánh) tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật với chủ đề Phật giáo Long Khánh và cuộc sống.

Tất cả các tác giả chuyên và không chuyên, các tu sĩ, phật tử trong và ngoài địa bàn TP.Long Khánh đều có thể đăng ký tham gia. Các ảnh dự thi phản ánh hoạt động của Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.Long Khánh; ảnh kiến trúc, phong cảnh các chùa, tự viện, tịnh xá, tịnh thất; hình ảnh sinh hoạt của các tăng ni, phật tử trên địa bàn trong các phong trào thi đua yêu nước, phòng, chống dịch Covid-19…

Ban tổ chức sẽ hướng dẫn địa điểm chụp cho các nhóm tác giả đăng ký tham gia vào ngày 15-7; đồng thời sẽ trao 11 giải cho các tác phẩm có kết quả cao nhất. Những bức ảnh xuất sắc nhất sẽ được mở bán đấu giá tại nơi triển lãm, số tiền thu được tác giả được hưởng 30% giá trị bức ảnh, 70% còn lại được góp vào quỹ từ thiện xã hội của Tịnh xá Ngọc Xuân.

My Ny

Tin xem nhiều