Báo Đồng Nai điện tử
En

Dư nợ cho vay xuất - nhập khẩu chiếm hơn 12% tổng dư nợ cho vay

07:04, 30/04/2023

(ĐN) - Thông tin từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai, tính đến cuối tháng 4-2023, dư nợ cho vay đối với lĩnh vực xuất - nhập khẩu của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh ước đạt hơn 42 ngàn tỷ đồng, tăng gần 2,3% so với thời điểm cuối tháng 12-2022, chiếm tỷ trọng hơn 12% tổng dư nợ cho vay của các tổ chức tín dụng trong tỉnh.

(ĐN) - Thông tin từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai, tính đến cuối tháng 4-2023, dư nợ cho vay đối với lĩnh vực xuất - nhập khẩu của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh ước đạt hơn 42 ngàn tỷ đồng, tăng gần 2,3% so với thời điểm cuối tháng 12-2022, chiếm tỷ trọng hơn 12% tổng dư nợ cho vay của các tổ chức tín dụng trong tỉnh. Trong đó, riêng dư nợ cho vay xuất khẩu ước đạt hơn 24 ngàn tỷ đồng.

Hoạt động giao dịch tại một chi nhánh ngân hàng thương mại ở TP.Biên Hòa
Hoạt động giao dịch tại một chi nhánh ngân hàng thương mại ở TP.Biên Hòa

Hoạt động cho vay đối với lĩnh vực xuất - nhập khẩu là một trong những lĩnh vực được ưu tiên về nguồn vốn. Nhiều doanh nghiệp lĩnh vực xuất - nhập khẩu mong muốn sớm được tiếp cận các gói vay vốn để duy trì, đảm bảo hoạt động sản xuất, xuất khẩu. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng hy vọng tiếp cận được chính sách hỗ trợ lãi suất để có thêm điều kiện phục hồi.

Hải Hà

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích