Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn công tác Báo Bình Thuận thăm, chia sẻ kinh nghiệm tại Báo Đồng Nai

07:02, 22/02/2023

(ĐN) - Ngày 22-2, Đoàn công tác của Báo Bình Thuận do Tổng Biên tập Lê Huy Toàn dẫn đầu đã đến thăm, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động với Báo Đồng Nai.

(ĐN) - Ngày 22-2, Đoàn công tác của Báo Bình Thuận do Tổng Biên tập Lê Huy Toàn dẫn đầu đã đến thăm, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động với Báo Đồng Nai. Tiếp và trao đổi với đoàn, Tổng biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn cùng các thành viên trong Ban Biên tập đã trao đổi về cơ cấu tổ chức bộ máy, vị trí việc làm, kinh nghiệm chuyên môn…

Tổng biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn tặng quà cho đoàn công tác của Báo Bình Thuận
Tổng biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn tặng quà cho đoàn công tác của Báo Bình Thuận. Ảnh: Huy Anh

Tổng biên tập Đào Văn Tuấn cho biết, sau khi Báo Lao động Đồng Nai hợp nhất với Báo Đồng Nai vào năm 2019, cơ cấu tổ chức bộ máy của Báo Đồng Nai có sự thay đổi cho phù hợp thực tiễn. Theo đó, báo đã giảm 1 ban chuyên môn, giảm 1 Trung tâm dịch vụ, quảng cáo. Hiện Báo Đồng Nai có 6 phòng, ban chuyên môn. Kinh phí hoạt động được lãnh đạo tỉnh quan tâm, đời sống cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên ổn định, yên tâm công tác.

Tổng biên tập Đào Văn Tuấn phát biểu tại buổi làm việc với Báo Bình Thuận
Tổng biên tập Đào Văn Tuấn phát biểu tại buổi làm việc với Báo Bình Thuận. Ảnh: Huy Anh

Tổng biên tập Báo Bình Thuận Lê Huy Toàn cho rằng, những chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm của Báo Đồng Nai rất thiết thực. Báo Bình Thuận sẽ nghiên cứu các giải pháp phù hợp để nâng cao chất lượng chuyên môn, hoạt động trong thời gian tới.

Tổng biên tập Báo Bình Thuận Lê Huy Toàn phát biểu tại buổi làm việc
Tổng biên tập Báo Bình Thuận Lê Huy Toàn phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Huy Anh

Đặng Ngọc

 

Tin xem nhiều