Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đồng Nai tiếp tục trao 150 phần quà Cây mùa xuân tại TP.Biên Hòa

11:01, 13/01/2023

(ĐN) - Tiếp tục chương trình Cây mùa xuân Tết Quý Mão năm 2023, sáng 13-1, Báo Đồng Nai đã tổ chức trao 150 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Biên Hòa, tổng trị giá 60 triệu đồng.

(ĐN) - Tiếp tục chương trình Cây mùa xuân Tết Quý Mão năm 2023, sáng 13-1, Báo Đồng Nai đã tổ chức trao 150 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Biên Hòa, tổng trị giá 60 triệu đồng.

Đồng chí Đào Văn Tuấn, Tổng biên tập Báo Đồng Nai tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
Đồng chí Đào Văn Tuấn, Tổng biên tập Báo Đồng Nai tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Huy Anh

Phát biểu tại chương trình, Phó Tổng biên tập Báo Đồng Nai Đinh Kim Tuấn cho biết, bên cạnh các chương trình khác như Học bổng Vượt khó vì tương lai, giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai, đây là năm thứ 20 Báo Đồng Nai tổ chức chương trình Cây mùa xuân. Chương trình đã vận động các tổ chức, cá nhân doanh nghiệp, mạnh thường quân trao tặng gần 5 ngàn phần quà góp phần chia sẻ những nỗi lo ngày tết đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Biên Hòa và một số huyện vùng sâu, vùng xa của tỉnh.

Nhân dịp này, Ban Biên tập Báo Đồng Nai cũng bày tỏ sự tri ân đối với các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân mạnh thường quân đã đồng hành với Báo Đồng Nai duy trì chương trình Cây mùa xuân trong 20 năm qua. Đồng thời hy vọng thời gian tới, Báo Đồng Nai sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân để duy trì chương trình ý nghĩa này.

Đồng chí Đinh Kim Tuấn, Phó Tổng biên tập Báo Đồng Nai tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
Đồng chí Đinh Kim Tuấn, Phó Tổng biên tập Báo Đồng Nai tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Huy Anh

Nhân dịp Tết nguyên đán sắp đến, Ban Biên tập Báo Đồng Nai gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn đến người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Tại chương trình, Báo Đồng Nai đã tặng 150 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, hội viên Hội người mù TP.Biên Hòa và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Phó tổng biên tập Báo Đồng Nai Hoàng Thị Bích Phú tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Huy Anh
Phó tổng biên tập Báo Đồng Nai Hoàng Thị Bích Phú tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Huy Anh

Trước đó, Báo Đồng Nai đã tổ chức trao 100 phần quà, trị giá 40 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Xuân Định và Xuân Thọ (H.Xuân Lộc) và ngày 14-1 sẽ tiếp tục trao 200 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước Ngãi, H.Ba Tri (tỉnh Bến Tre).

 

 

Đại diện các đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân
Đại diện các đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Huy Anh

 

 Lãnh đạo Báo Đồng Nai và đại diện các đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chụp hình lưu niệm với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà Cây mùa xuân
Lãnh đạo Báo Đồng Nai và đại diện các đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chụp hình lưu niệm với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà Cây mùa xuân. Ảnh: Huy Anh

 

Lãnh đạo, nhân viên Báo Đồng Nai hỗ trợ người dân khi đến nhận quà
Lãnh đạo, nhân viên Báo Đồng Nai hỗ trợ người dân khi đến nhận quà. Ảnh: Huy Anh

Nga Sơn

Tin xem nhiều