Báo Đồng Nai điện tử
En

[Infographic] Hôm nay có gì? Ngày 22-8-2022

07:08, 22/08/2022

Hôm nay, trong tỉnh diễn ra hội nghị trực tuyến đẩy mạnh công tác xây dựng văn hóa học đường. Hội nghị là dịp để các ngành, đơn vị liên quan nhìn nhận, đánh giá thực trạng cũng như tìm giải pháp phù hợp, đồng bộ trong công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội, bảo đảm phát huy vai trò, trách nhiệm của gia đình trong việc giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh, sinh viên.

 

 Hôm nay, trong tỉnh diễn ra hội nghị trực tuyến đẩy mạnh công tác xây dựng văn hóa học đường. Trong những năm qua, công tác xây dựng văn hóa học đường đã có nhiều chuyển biến tích cực; tạo niềm tin cho xã hội về chất lượng giáo dục, nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, góp phần đào tạo nên những thế hệ công dân tốt, có phẩm chất, năng lực, đạo đức, văn hóa đáp ứng yêu cầu của xã hội.  Tuy nhiên, thực tế vẫn còn một bộ phận học sinh, sinh viên, nhà giáo biểu hiện lệch chuẩn về đạo đức, lối sống văn hóa, hành vi ứng xử trên bình diện xã hội và môi trường học đường.

Hội nghị là dịp để các ngành, đơn vị liên quan nhìn nhận, đánh giá thực trạng cũng như tìm giải pháp phù hợp, đồng bộ trong công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội, bảo đảm phát huy vai trò, trách nhiệm của gia đình trong việc giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh, sinh viên.

T.H (tổng hợp)

Đồ họa: Hải Quân

Tin xem nhiều