Báo Đồng Nai điện tử
En

235 thiếu nhi tiêu biểu tham gia diễn đàn trẻ em

05:08, 10/08/2022

(ĐN)- Sáng 10-8, UBND tỉnh đã tổ chức diễn đàn trẻ em tỉnh Đồng Nai năm 2022 với chủ đề "Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em", bằng hình thức trực tuyến. Diễn đàn có sự tham dự của 235 em thiếu nhi tiêu biểu trên địa bàn tỉnh tại 11 điểm cầu các huyện, TP.Long Khánh và TP.Biên Hòa.

(ĐN)- Sáng 10-8, UBND tỉnh đã tổ chức diễn đàn trẻ em tỉnh Đồng Nai năm 2022 với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em”, bằng hình thức trực tuyến. Diễn đàn có sự tham dự của 235 em thiếu nhi tiêu biểu trên địa bàn tỉnh tại 11 điểm cầu các huyện, TP.Long Khánh và TP.Biên Hòa.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng phát biểu khai mạc tại diễn đàn. Ảnh: Nga Sơn
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng phát biểu khai mạc tại diễn đàn. Ảnh: Nga Sơn

Dự và phát biểu tại diễn đàn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng khẳng định, trẻ em có quyền được lắng nghe, được tự do bày tỏ quan điểm về tất cả các vấn đề có tác động đến trẻ em, được tiếp cận thông tin… Vì vậy, UBND tỉnh tổ chức diễn đàn trẻ em nhằm tạo điều kiện để các em nói lên ý kiến, nguyện vọng của mình; trên cơ sở đó để các sở, ban, ngành, đoàn thể tham mưu xây dựng các chính sách, chương trình phù hợp với trẻ em.

Các em thiếu nhi phát biểu ý kiến tại diễn đàn. Ảnh: Nga Sơn
Các em thiếu nhi phát biểu ý kiến tại diễn đàn. Ảnh: Nga Sơn

Tại diễn đàn, các em thiếu nhi tiêu biểu trên địa bàn tỉnh đã trao đổi, chia sẻ thể hiện mong muốn được tạo môi trường an toàn, lành mạnh để phát triển toàn diện. Đại diện các sở, ngành tỉnh đã giải đáp, làm rõ thêm những vấn đề mà các em đang quan tâm.

Nga Sơn

Tin xem nhiều