Báo Đồng Nai điện tử
En

12 cá nhân được đề cử trao giải thưởng Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh năm 2022

03:06, 03/06/2022

(ĐN) – Chiều 3-6, Hội đồng xét chọn gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2022 đã họp, thống nhất chọn 12 cá nhân trong số 69 hồ sơ đề cử từ các đơn vị, địa phương để trao giải thưởng gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2022.

 

(ĐN)- Chiều 3-6, Hội đồng xét chọn gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2022 đã họp, thống nhất chọn 12 cá nhân trong số 69 hồ sơ đề cử từ các đơn vị, địa phương để trao giải thưởng gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2022.

Anh Nguyễn Minh Kiên, Phó bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại cuộc họp
Anh Nguyễn Minh Kiên, Phó bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại cuộc họp

Các cá nhân được đề cử trao giải thưởng gương mặt trẻ tiêu biểu đều là những cá nhân có phẩm chất đạo đức tốt, có nghị lực, ý chí vươn lên trong cuộc sống, trong lao động, học tập, rèn luyện, sáng tạo và nghiên cứu khoa học; trong giữ gìn an ninh chính trị, trật tự xã hội và bảo vệ chủ quyền Tổ quốc; chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương.

Bên cạnh đó, các cá nhân này có những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội hoặc tham gia tích cực các hoạt động  Đoàn - Hội - Đội tổ chức; có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; có nhiều đóng góp trong công tác chuyên môn; có sáng kiến, hiến kế đạt các giải thưởng có giá trị trong công tác chuyên môn hoặc có những việc làm; không bị bất kỳ hình thức kỷ luật nào…

Ngoài các tiêu chuẩn chung, các cá nhân được đề cử trao giải thưởng gương mặt trẻ tiêu biểu còn đạt được các tiêu chuẩn riêng trên từng lĩnh vực.

Anh Nguyễn Minh Kiên, Phó bí thư Tỉnh đoàn cảm ơn các thành viên Hội đồng xét chọn gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2022 đã tham gia xét, chọn gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2022. Phó bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên mong muốn các cơ quan báo chí trong tỉnh quan tâm hỗ trợ tuyên truyền nhằm lan tỏa các gương mặt trẻ tiêu biểu trong đoàn viên thanh niên và xã hội.

Tin, ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều