Báo Đồng Nai điện tử
En

Thực hiện 15 đợt tiếp nhận hiến máu lưu động trong Tháng Nhân đạo 2022

10:05, 03/05/2022

(ĐN) - Từ ngày 4 đến ngày 31-5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng Hội Chữ thập đỏ các huyện, thành phố và Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy sẽ tổ chức 15 đợt tiếp nhận hiến máu tình nguyện lưu động.

 

(ĐN) - Từ ngày 4 đến ngày 31-5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng Hội Chữ thập đỏ các huyện, thành phố và Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy sẽ tổ chức 15 đợt tiếp nhận hiến máu tình nguyện lưu động. Đây là một trong những hoạt động được hệ thống Hội Chữ thập đỏ trong tỉnh phối hợp thực hiện nhân Tháng Nhân đạo 2022.

Học sinh tại TP.Long Khánh tham gia hiến máu tình nguyện. (ảnh: Sông Thao)
Học sinh tại TP.Long Khánh tham gia hiến máu tình nguyện. (ảnh: Sông Thao)

Theo đó, các đợt tiếp nhận hiến máu tình nguyện trong tháng 5 được thực hiện tại các trường THPT, trung cấp, cao đẳng, đại học, doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Thông qua chương trình, ban tổ chức mong muốn sẽ tiếp nhận được 3.050 đơn vị máu hiến tình nguyện.

Trước đó, thông qua 19 đợt tiếp nhận hiến máu tình nguyện lưu động trong tháng 4, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng Hội Chữ thập đỏ các huyện, thành phố và Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy đã nhận được 3.505 đơn vị máu hiến tình nguyện. Riêng số máu hiến tình nguyện được tiếp nhận tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai là 400 đơn vị.

Sông Thao

Tin xem nhiều