Báo Đồng Nai điện tử
En

Dịch vụ ăn uống hút khách trong đợt nghỉ lễ

12:05, 02/05/2022

(ĐN)- Nhiều chuỗi cửa hàng, hộ kinh doanh dịch vụ ăn uống tại TP.Biên Hòa chia sẻ, trong 3 ngày nghỉ lễ vừa qua, lượng khách và doanh thu tăng cao so với ngày thường.

* Nhu cầu đặt hàng qua app tăng cao

(ĐN)- Nhiều chuỗi cửa hàng, hộ kinh doanh dịch vụ ăn uống tại TP.Biên Hòa chia sẻ, trong 3 ngày nghỉ lễ vừa qua, lượng khách và doanh thu tăng cao so với ngày thường. Đặc biệt, trước tình hình thời tiết có mưa nhiều trong những ngày vừa qua nên nhu cầu đặt đồ ăn trực tuyến qua các ứng dụng (app) tăng cao từ 20-50% so với ngày thường.

Một quầy phục vụ thức ăn nhanh tại Co.opmart Biên Hòa
Một quầy phục vụ thức ăn nhanh tại Co.opmart Biên Hòa

Ông Nguyễn Anh Vũ, quản lý chuỗi quán ăn Nhà Đôi (TP.Biên Hòa) chia sẻ, trong 3 ngày vừa qua, lượng khách đến các cửa hàng của chuỗi tăng trung bình khoảng 30-40% so với ngày thường. Ngoài ra, nhu cầu đặt đồ ăn trực tuyến cũng tăng khoảng 40% so với dịp thông thường.   

Theo ghi nhận tại nhiều trung tâm thương mại tại TP.Biên Hòa, trong 3 ngày nghỉ lễ vừa qua, dù ảnh hưởng bởi tình hình thời tiết có mưa nhiều nhưng lượng khách đến tham quan, mua sắm vẫn tăng gấp rưỡi so với dịp cuối tuần bình thường. Do lượng khách tăng cao đột biến nên một số siêu thị đã bố trí thêm nhân viên, quầy thanh toán, khu vực giữ xe… để kịp thời phục vụ khách hàng.

Bên cạnh đó, tại các quầy dịch vụ phục vụ thức ăn nhanh, đồ uống trong các trung tâm thương mại cũng thu hút đông đảo khách hàng. Lượng khách sử dụng các dịch vụ này tăng từ 40-50% so với ngày thường.

Tin, ảnh: Lam Phương

Tin xem nhiều