Báo Đồng Nai điện tử
En

Từ 30-4 đến 2-5: Đồng Nai sẽ có mưa rào và dông diện rộng

01:04, 29/04/2022

(ĐN) - Thông tin từ Đài khí tượng thủy văn tỉnh cho biết trong những ngày nghỉ lễ tại Đồng Nai sẽ xuất hiện mưa rào và dông diện rộng trong cả ngày 30 và các buổi chiều ngày 1 và 2-5.

(ĐN) - Thông tin từ Đài khí tượng thủy văn tỉnh cho biết, trong những ngày nghỉ lễ tại Đồng Nai sẽ xuất hiện mưa rào và dông diện rộng trong cả ngày 30 và các buổi chiều ngày 1 và 2-5.

Sáng 3-5, mưa sẽ giảm nhưng vẫn còn xảy ra ở một vài nơi với lượng khá lớn. Mưa xảy ra trên diện rộng trên toàn bộ địa bàn tỉnh, nhưng tại một địa điểm mưa chỉ xảy ra trong vòng một vài giờ vào buổi trưa hoặc chiều rồi nhanh chóng tạnh ráo trở lại. Dự báo nhiệt độ trung bình trên địa bàn giao động trong khoảng từ 26-280C, cao nhất từ 33-350C.  

Do ảnh hưởng của vùng áp thấp phía Đông của khu vực Nam Biển Đông di chuyển theo hướng Tây về phía đất liền Nam Bộ nên dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay, cả nước hầu như đều có mưa vừa đến mưa to. Tại Đồng Nai dự báo từ nay đến 5-5 chiều tối và đêm có mưa rải rác, nhiều nơi có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Trong cơn dông đề phòng có lốc, sét và gió giật mạnh.

Kim Liễu

Tin xem nhiều