Báo Đồng Nai điện tử
En

TP.Biên Hòa và HTrảng Bom tiếp tục điều chỉnh kế hoạch dạy và học

03:03, 07/03/2022

(ĐN) - Ngày 7-3, ông Nguyễn Hữu Nguyên, Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa cho biết, tỷ lệ trẻ em và học sinh của thành phố đi học trở lại đến nay đạt 92%.

(ĐN) - Ngày 7-3, ông Nguyễn Hữu Nguyên, Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa cho biết, tỷ lệ trẻ em và học sinh của thành phố đi học trở lại đến nay đạt 92%. Thành phố đang tiếp tục có điều chỉnh hoạt động dạy và học theo hướng thích ứng linh hoạt với dịch bệnh Covid-19 theo cấp độ dịch.

Tuần trước, TP.Biên Hòa đã cho 9 trường ở 3 phường gồm: Bửu Long, Tân Hiệp và Hiệp Hòa chuyển sang học trực tuyến. Ngày hôm nay 7-3, TP.Biên Hòa dự kiến tiếp tục điều chỉnh cho học sinh của 3 phường Tân Mai, Thống Nhất và Thanh Bình chuyển sang hoạt động dạy và học trực tuyến.

Trong khi đó, ngày 7-3, UBND H.Trảng Bom tiếp tục ra thông báo điều chỉnh kế hoạch dạy và học của trẻ em và học sinh của các xã An Viễn, Giang Điền, Quảng Tiến, Sông Thao, Trung Hòa, Tây Hòa, Đông Hòa từ trực tiếp sang trực tuyến từ 8-3 cho đến khi có thông báo mới.

Giám đốc Sở GD-ĐT Trương Thị Kim Huệ thì cho biết, tính từ khi đồng loạt cho học sinh đi học trực tiếp từ 14-2 đến 6-3, toàn tỉnh ghi nhận 2.021 giáo viên và 16.480 học sinh bị nhiễm Covid-19. Có 5 giáo viên và 27 trường hợp học sinh phải nhập viện vì Covid-19 nhưng không đến mức chuyển bệnh nặng.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều