Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện, bắt giữ phương tiện khai thác cát trái phép trên sông Đồng Nai

05:03, 08/03/2022

(ĐN) - Rạng sáng 8-3, lực lượng phối hợp của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và Cảnh sát cơ động E29 (BCA) đã phát hiện và bắt giữ 1 ghe bơm hút cát trái phép tren sông Đồng Nai thuộc địa bàn P. Bửu Hòa, TP. Biên Hòa.

(ĐN) - Rạng sáng 8-3, lực lượng phối hợp gồm: Đội Cảnh sát đường thủy, Trạm Cảnh sát đường thủy Long Hưng, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và lực lượng Cảnh sát cơ động E29 (BCA) tuần tra trên tuyến giao thông đường thủy sông Đồng Nai, khi đến Km39 địa bàn P. Bửu Hòa, TP. Biên Hòa đã phát hiện 1 phương tiện ghe (gỗ), không có số đăng ký, chiều dài khoảng 10m, chiều rộng khoảng 2m, chiều sâu khoảng 0,5m, trên phương tiện có lắp máy D6 và một số thiết bị bơm hút cát đang thực hiện hành vi bơm hút cát trái phép.

Chiếc ghe gỗ cùng phương tiện bơm hút cát trái phép
Chiếc ghe gỗ cùng phương tiện bơm hút cát trái phép

Khi phát hiện lực lượng công an, các đối tượng trên phương tiện trên đã nhảy sông bỏ trốn đồng thời “rút lù” để đánh chìm phương tiện.

Tổ công tác đã nhanh chóng tiếp cận và “bịt lù” không để phương tiện bị chìm. Sau đó đã đưa phương tiện về bến tạm giữ và tiếp tục xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Huyền Anh

 

Tin xem nhiều