Báo Đồng Nai điện tử
En

Cụm thi đua số 2 Hội CCB tỉnh tổng kết năm 2021

02:11, 12/11/2021

(ĐN) – Ngày 12-11, tại H.Trảng Bom, cụm thi đua số 2 Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh gồm các địa phương: Trảng Bom, Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán đã tổng kết công tác hội và phong trào thi đua "CCB gương mẫu" năm 2021.

(ĐN) – Ngày 12-11, tại H.Trảng Bom, cụm thi đua số 2 Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh gồm các địa phương: Trảng Bom, Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán đã tổng kết công tác hội và phong trào thi đua “CCB gương mẫu” năm 2021.

Phó chủ tịch Hội CCB tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị
Đại tá Huỳnh Công Phúc, Phó chủ tịch Hội CCB tỉnh phát biểu tại hội nghị

Theo đó, các đơn vị trong cụm đều triển khai thực hiện tốt 7 nhiệm vụ cùng các tiêu chí của phong trào thi đua “CCB gương mẫu” năm 2021 trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Các đơn vị trong cụm cũng đã phối hợp xây dựng và bàn giao được 13 căn nhà tình thương, nhà đồng đội với số tiền trên 677 triệu đồng; xây dựng được nguồn quỹ hội đạt bình quân 2,58 triệu đồng/hội viên (chỉ tiêu phấn đấu 2,3 triệu đồng). Đặc biệt hội viên CCB trong cụm đều tích cực tham gia góp sức trong phòng, chống Covid-19; nhiều tập thể, cá nhân đã được Tỉnh Hội và Trung ương Hội khen thưởng… Phong trào thi đua CCB gương mẫu có nhiều chuyển biến tích cực; nhiều mô hình, cách làm hay được các cơ sở triển khai vận dụng hiệu quả.

Đại tá Huỳnh Công Phúc, Phó chủ tịch thường trực Hội CCB tỉnh đánh giá cao kết quả hoạt động của các đơn vị thuộc cụm thi đua số 2 Hội CCB tỉnh. Phó chủ tịch Hội CCB tỉnh đề nghị các đơn vị trong khối tiếp tục tuyên truyền để hội viên quan tâm thực hiện hiệu quả phòng, chống dịch Covid-19 trong giai đoạn bình thường mới, bởi hội viên CCB là một trong những đối tượng dễ bị tổn thương nhất. Đồng thời, tham gia thực hiện tốt các nhiệm vụ của địa phương; tập trung triển khai các nhiệm vụ của Hội và phong trào thi đua CCB gương mẫu. Rà soát mọi mặt và chuẩn bị tốt công tác nhân sự, sẵn sàng cho đại hội đại biểu CCB các cấp nhiệm kỳ 2022-2027.

Tin, ảnh: Nguyệt Hà

 

 

Tin xem nhiều