Báo Đồng Nai điện tử
En

BHXH tỉnh sẽ livetream truyền thông chính sách BHXH tự nguyện

05:11, 25/11/2021

(ĐN) - "Tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, tích lũy khi trẻ vui khỏe khi già" là chủ đề của buổi livetream sẽ được BHXH tỉnh sẽ tổ chức vào lúc 9 giờ, ngày 27-11 trên Fanpace Bảo hiểm xã hội Đồng Nai.

(ĐN) - “Tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, tích lũy khi trẻ vui khỏe khi già” là chủ đề của buổi livetream sẽ được BHXH tỉnh sẽ tổ chức vào lúc 9 giờ, ngày 27-11 trên Fanpace Bảo hiểm xã hội Đồng Nai.

Theo Giám đốc BHXH Đồng Nai Phạm Minh Thành, đây là lần đầu tiên BHXH tỉnh tổ chức hội nghị trực tuyến truyền thông chính sách trên mạng xã hội Facebook, nhằm tuyên truyền cho người dân những thông tin hữu ích nhất về chính sách BHXH tự nguyện - một trong những chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước không vì mục đích lợi nhuận.

Để nâng cao hiệu quả của buổi livetream, lan tỏa tính ưu việt sâu sắc của chính sách BHXH tự nguyện, BHXH tỉnh đề nghị các phòng nghiệp vụ, BHXH các huyện, thành phố thông báo cho tất cả các viên chức nhân viên người lao động trong đơn vị; nhân viên đại lý thu, bạn bè người thân cùng theo dõi chia sẻ (link chia sẻ: http://facebook.com/bhxhdongnai.gov)

Kim Liễu

Tin xem nhiều