Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều doanh nghiệp lên kế hoạch đón công nhân trở lại làm việc

06:10, 28/10/2021

(ĐN) - Theo Liên đoàn Lao động tỉnh cho hay, tính đến nay, tổng số người lao động trở lại  làm việc tại các doanh nghiệp trong tỉnh là gần 500 ngàn người, đạt 81%. Các doanh nghiệp tỉnh đang lên kế hoạch đón, tổ chức xe ôtô đưa rước số người lao động ở vùng giáp ranh, và các tỉnh lân cận trở lại làm việc phục vụ mở rộng sản xuất trong những tháng cuối năm.

 

(ĐN) - Theo Liên đoàn Lao động tỉnh, tính đến nay, tổng số người lao động trở lại  làm việc tại các doanh nghiệp trong tỉnh là gần 500 ngàn người, đạt 81%. Các doanh nghiệp tỉnh đang lên kế hoạch đón, tổ chức xe ôtô đưa rước số người lao động ở vùng giáp ranh và các tỉnh lân cận trở lại làm việc phục vụ mở rộng sản xuất trong những tháng cuối năm.

Công ty TNHH Pouchen Việt Nam xét nghiệm cho công nhân trở lại làm việc
Công ty TNHH Pouchen Việt Nam xét nghiệm cho công nhân trở lại làm việc

Cụ thể, Công ty CP Taekwang Vina (Khu công nghiệp Biên Hoà 2, TP.Biên Hoà) dự kiến đón khoảng 2 ngàn lao động, Công ty TNHH Changshin Việt Nam (H.Vĩnh Cửu) dự kiến đón 2.500 lao động, Công ty TNHH Pouche dự kiến đón 1.500 lao động...

Ngoài ra, đại diện Tập đoàn Phong Thái cho biết, tập đoàn có khoảng 7 ngàn NLĐ đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, nhưng làm việc tại tỉnh Đồng Nai. Do đó, sau khi cả 2 tỉnh mở rộng các hoạt động khôi phục sản xuất, giao thông đi lại được khôi phục, thông suốt thì Tập đoàn cũng chuẩn bị sẵn các điều kiện cần thiết để đón 7 ngàn NLĐ tại đây trở lại làm việc. Trong đó, phần lớn là NLĐ của Công ty giày Dona Standard (KCN Xuân Lộc, huyện Xuân Lộc), nằm giáp ranh với tỉnh Bình Thuận.

Lan Mai

Tin xem nhiều