Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục tặng quà cho người dân khó khăn do đại dịch Covid-19

01:09, 28/09/2021

(ĐN) – Ngày 28-9, tại H.Định Quán, Công ty TNHH Grobest Industrial Việt Nam phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Định Quán tổ chức trao tặng 1 ngàn phần quà (500 ngàn đồng/phần) cho người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

(ĐN) – Ngày 28-9, tại H.Định Quán, Công ty TNHH Grobest Industrial Việt Nam phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Định Quán tổ chức trao tặng 1 ngàn phần quà (500 ngàn đồng/phần) cho người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Dự buổi lễ có Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn; lãnh đạo Ban Quản lý các KCN Đồng Nai và H.Định Quán.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn và nhà tài trợ trao quà cho người dân khó khăn tại Định Quán
Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn và nhà tài trợ trao quà cho người dân khó khăn tại huyện Định Quán

Theo ông Lê Văn Danh, Phó trưởng ban Quản lý các KCN tỉnh, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và các chỉ đạo của Chính phủ, của tỉnh về công tác phòng, chống dịch, Ban Quản lý các KCN tỉnh đã vận động nhiều tổ chức, doanh nghiệp tích cực hưởng ứng các hoạt động ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19; ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch. Dịp này, thông qua kênh của Ban Quản lý các KCN, Công ty TNHH Grobest Industrial Việt Nam ủng hộ 2 ngàn phần quà (500 ngàn đồng/phần) để hỗ trợ người dân khó khăn các huyện: Định Quán và Tân Phú (mỗi địa phương 1 ngàn phần).

Ngay sau lễ tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Định Quán đã phân bổ 500 phần quà về Huyện ủy để trao tặng những trường hợp khó khăn do dịch. Hai xã Phú Ngọc và Phú Túc mỗi xã được phân bổ 250 phần quà để trao cho người dân khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

 Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn và nhà tài trợ tặng nhà tình thương cho người khó khăn về nhà ở tại xã Gia Canh
Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn và nhà tài trợ tặng nhà tình thương cho người khó khăn về nhà ở tại xã Gia Canh

* Cùng ngày, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn đã trao tặng 2 căn nhà tình thương cho hai hộ dân khó khăn về nhà ở tại xã Gia Canh là gia đình bà Ka Hoa và bà Đinh Thị Khoa. Mỗi căn nhà được trao có trị giá từ 95-100 triệu đồng, trong đó Ngân hàng Nhà nước tỉnh tài trợ mỗi căn 50 triệu đồng.

* Cũng trong ngày 28-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Nhơn Trạch đã tổ chức tiếp nhận 300 phần quà và trao tặng cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng dịch tại xã Long Tân, H.Nhơn Trạch. Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Biên Hòa tiếp nhận 250 phần quà và tặng người khó khăn P.Phước Tân. Mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng do Chùa Hội An phối hợp với Tạp chí Doanh nghiệp và hội nhập và Chùa Ba Vàng (Quảng Ninh) tài trợ.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều