Báo Đồng Nai điện tử
En

Tháng 8-2021: Xử lý 28 vụ vi phạm trong lĩnh vực giá

07:09, 10/09/2021

(ĐN)- Theo Cục Quản lý thị trường Đồng Nai, trong tháng 8 vừa qua, lực lượng quản lý thị trường trong tỉnh đã kiểm tra và xử lý 28 vụ vi phạm liên quan đến lĩnh vực giá trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa trên thị trường với số tiền thu phạt nộp ngân sách hơn 82,3 triệu đồng.

(ĐN)- Theo Cục Quản lý thị trường Đồng Nai, trong tháng 8 vừa qua, lực lượng quản lý thị trường trong tỉnh đã kiểm tra và xử lý 28 vụ vi phạm liên quan đến lĩnh vực giá trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa trên thị trường với số tiền thu phạt nộp ngân sách hơn 82,3 triệu đồng. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn xử lý 3 vụ vi phạm về hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, 8 vụ liên quan đến vi phạm nhãn hàng hóa…

Trong thời gian qua, nhất là trong giai đoạn tỉnh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Cục Quản lý thị trường Đồng Nai đã tăng cường kiểm tra, giám sát tránh tình trạng đầu cơ, găm hàng; khuyến khích các siêu thị, cửa hàng tiện lợi… có phương án phù hợp để khách hàng mua sắm đủ số lượng, hạn chế găm hàng, tích trữ quá. Nhiều cơ sở kinh doanh ở các địa phương trong tỉnh đã ký cam kết niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết theo quy định.  

Lam Phương


 

Tin xem nhiều