Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động chăm lo cho lao động nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

04:03, 07/03/2021

(ĐN) - Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hwaseung Vina (H.Nhơn Trạch) vừa tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề "Người phụ nữ tôi yêu" trong công nhân lao động mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

(ĐN) - Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hwaseung Vina (H.Nhơn Trạch) vừa tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Người phụ nữ tôi yêu” trong công nhân lao động mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Tham gia hội thi có 10 đội đến từ các xưởng tham gia thể hiện sự khéo léo qua bữa ăn gia đình. Theo đó, Công đoàn đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải 3 và 3 giải khuyến khích. 

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hwaseung Vina (H.Nhơn Trạch) vừa tổ chức hội thi nấu ăn cho nữ công nhân
Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hwaseung Vina (H.Nhơn Trạch) vừa tổ chức hội thi nấu ăn cho nữ công nhân

Trước đó, Công đoàn công ty đã tổ chức tặng quà cho tất cả lao động nữ làm việc tại công ty gồm 1 chai sửa tắm và 1 chai dầu gội chúc mừng chị em trong ngày lễ.

* Cũng trong dịp này, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH giày Việt Vinh Đồng Nai (H.Trảng Bom) tổ chức Hội thi cắm hoa trong công nhân lao động. Tham gia có 28 đội tham gia, mỗi đội gồm 2 người. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải 3 và 4 giải tư, các giải còn lại là khuyến khích. Trước đó, Công đoàn công ty đã trao trên 11 ngàn phần quà cho lao động làm việc tại doanh nghiệp.

* Tại Công ty TNHH Pousung Việt Nam tổ chức làm các gian hàng trò chơi đố vui có thưởng, tìm hiểu về ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, nội quy công ty, luật lao động…cho lao động nữ tại các xưởng từ ngày 5 đến 8-3.

* Tại Công ty TNHH Minh Thành (H.Vĩnh Cửu) vừa phối phối hợp với Công đoàn tặng quà cho 700 lao động nữ làm việc công ty trị giá 500 ngàn đồng/ phần.

* Ở Công ty hữu hạn cơ khí động lực Toàn Cầu tổ chức họp mặt, nói chuyện chuyên đề, khen thưởng lao động nữ tiêu biểu và tặng quà cho cho tất công nhân làm việc tại công ty.

 * Tại nhiều doanh nghiệp khác, năm nay không tổ chức các hoạt động các phong trào để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh nhưng đã tặng quà cho tất cả lao động nữ, mỗi phần quà từ 100 đến 500 ngàn đồng gồm tiền mặt hoặc hiện vật để động viên và khuyến khích tinh thần nữ công nhân trong ngày lễ.

Lan Mai

Tin xem nhiều