Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng viếng đền thờ Liệt sĩ huyện Thống Nhất

10:03, 09/03/2021

(ĐN) - Ngày 9-3, đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, viếng đền thờ Liệt sĩ huyện Thống Nhất.

 

(ĐN) - Ngày 9-3, đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, viếng đền thờ Liệt sĩ huyện Thống Nhất. Cùng đi với đoàn có Đại tá Vũ Văn Điền, Ủy viên Ban TVTU, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND và Ban CHQS huyện Thống Nhất.

Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch cùng đoàn công tác thắp hương viếng đền thờ Liệt sĩ huyện Thống Nhất
Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch cùng đoàn công tác thắp hương viếng đền thờ Liệt sĩ huyện Thống Nhất

Tại lễ viếng, đoàn đã dành một phút mặc niệm và thắp những nén nhang thơm lên bàn thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng Liệt sĩ nhằm thể hiện lòng tri ân, tưởng nhớ vô hạn những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ Quốc.

Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch (thứ 4 từ phải qua) chụp hình lưu niệm cùng lạnh đạo huyện, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Ban Chỉ huy quân sự huyện Thống Nhất
Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch (thứ 4 từ phải qua) chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo huyện, Bộ CHQS tỉnh và Ban CHQS huyện Thống Nhất

Đền thờ Liệt sĩ huyện Thống Nhất là nơi ghi danh gần 700 anh hùng liệt sĩ ở mọi miền Tổ quốc đã anh dũng hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.

Trước đó, đoàn cũng đã đến tham quan doanh trại Ban CHQS huyện Thống Nhất, tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo huyện, Bộ CHQS tỉnh và Ban CHQS huyện.

Nhật Quang

Tin xem nhiều