Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao 356 phần quà Tết cho người khó khăn

04:02, 02/02/2021

(ĐN) - Ngày 2-2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức Phiên chợ nhân đạo lưu động năm 2021. Tại chương trình, ban tổ chức phối hợp cùng các nhà tài trợ trao tặng 250 phần quà Tết cho 250 người dân khó khăn, cựu thanh niên xung phong tại TP.Biên Hòa bằng hình thức quà tự chọn

 

(ĐN) - Ngày 2-2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức Phiên chợ nhân đạo lưu động năm 2021. Tại chương trình, ban tổ chức phối hợp cùng các nhà tài trợ trao tặng 250 phần quà Tết cho 250 người dân khó khăn, cựu thanh niên xung phong tại TP.Biên Hòa bằng hình thức quà tự chọn. Mỗi phần quà được trao đến người dân có giá trị 500 ngàn đồng, gồm: các loại thực phẩm, bánh kẹo và tiền lì xì.

Người dân TP.Biên Hòa nhận quà Tết do Tổng Công ty Dofico trao tặng.
Người dân TP.Biên Hòa nhận quà Tết do Tổng Công ty Dofico trao tặng.

* Chiều ngày 2-2, các văn phòng tại tỉnh Đồng Nai của Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ CaThay Việt Nam đã đến thăm, trao tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh. Trong chương trình, các văn phòng tại tỉnh Đồng Nai của Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ CaThay đã trao tặng tã, sữa cùng nhiều vật dụng, bánh kẹo… trị giá 40 triệu đồng.

* Cùng ngày, Tổng Công ty Dofico đã trao tặng 76 phần quà Tết cho người dân khó khăn, hội viên Hội Cựu thanh niên xung phong tại TP.Biên Hòa. Mỗi phần quà được trao cho người dân có giá trị 500 ngàn đồng.

Người dân khó khăn nhận quà Tết do Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng ngày 2-2.
Người dân khó khăn nhận quà Tết do Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng ngày 2-2.

* Trước đó, theo ông Nguyễn Sỹ Cường, Phó giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, đơn vị này vừa phối hợp cùng UBND các huyện: Tân Phú, Định Quán và Thống Nhất trao tặng 30 phần quà Tết (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng) cho người dân thuộc gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Văn Truyên

Tin xem nhiều