Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập trung phục vụ tốt đại hội Đảng cấp trên cơ sở

02:07, 20/07/2020

(ĐN)- Sáng 20-7, đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị giao ban quý II với các ban Đảng Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh và Báo Đồng Nai.

 

(ĐN)- Sáng 20-7, đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị giao ban quý II với các ban Đảng Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh và Báo Đồng Nai.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn kết luận tại hội nghị.
Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn kết luận tại hội nghị.

Tại hội nghị, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị nói trên đã thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị mình trong quý II và xác định một số nhiệm vụ trọng tâm trong quý III.

Đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy cho rằng, trong quý II, các cơ quan, đơn vị thuộc khối Đảng của tỉnh đã có nhiều cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ theo chức năng từng đơn vị. Trong đó, đã tập trung tham mưu công tác tổ chức đại hội Đảng cấp cơ sở và cấp trên cơ sở đúng yêu cầu đề ra, đồng thời tích cực xây dựng dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đạt được, còn một số việc được giao, chậm thực hiện theo kế hoạch.

Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy lưu ý, hiện nay các cơ quan, đơn vị không được tăng thêm về biên chế nhưng công việc ngày càng nhiều, do đó phải nỗ lực, trách nhiệm hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trong đó, cần tập trung phục vụ tốt đại hội Đảng cấp trên cơ sở và đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI thành công, đảm bảo các yêu cầu nội dung đề ra. Theo dõi, rà soát kỹ công tác bảo vệ chính trị nội bộ đại hội Đảng các cấp; tăng cường kiểm tra tổ chức Đảng và đảng viên có dấu hiệu vi phạm; tập trung giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo và giám sát những tập thể, cá nhân có liên quan đến nhân sự đại hội Đảng các cấp.

Lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị mình trong quý II.
Lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị mình trong quý II

Bên cạnh đó, cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền nghị quyết, chỉ thị của Đảng, nhất là ở các vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào tôn giáo, dân tộc; tuyên truyền Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị về đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tuyên truyền về dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành và các dự án phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, qua đó tạo đồng thuận trong nhân dân; chú ý đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc, sai trái của các thế lực thù địch.

Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy cho rằng, thời gian qua Báo Đồng Nai và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thực hiện tốt việc này, thời gian tới cần tiếp tục có nhiều tin, bài đấu tranh phản bác luận điệu xuyên tạc, sai trái của các thế lực thù địch. Đồng chí đánh giá cao Báo Đồng Nai thời gian qua đã thông tin, tuyên truyền kịp thời các vấn đề thời sự trong tỉnh, trong nước và thế giới, thu hút đông đảo người đọc theo dõi. Báo cần có những bài viết đánh giá tình hình sâu hơn và khắc phục những tồn tại, hạn chế để phát triển tốt hơn nữa trong thời gian tới.

     Phương Hằng

Tin xem nhiều