Báo Đồng Nai điện tử
En

Học sinh từ mầm non đến THCS nghỉ học đến hết tháng 3

04:03, 10/03/2020

(ĐN)- Tại cuộc họp với các sở, ban, ngành, địa phương vào chiều 10-3, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng chấp thuận cho học sinh mầm non, tiểu học và THCS trong tỉnh nghỉ học đến hết tháng 3.

(ĐN)- Tại cuộc họp với các thành viên Ban chỉ đạo và các sở, ban, ngành, địa phương vào chiều 10-3 về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng, Trưởng ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh đã chấp thuận đề xuất của Sở GD-ĐT cho học sinh mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh nghỉ học đến hết tháng 3-2020. Riêng học sinh cấp THPT vẫn tiếp tục đi học bình thường.

Trường THPT Lê Qúy Đôn (TP.Biên Hòa) đo thân nhiệt cho học sinh trước khi các em vào trường học
Trường THPT Lê Qúy Đôn - Long Bình Tân (TP.Biên Hòa) đo thân nhiệt cho học sinh trước khi các em vào trường học

[links()]Để đảm bảo công tác an toàn cho giáo viên, học sinh các trường THPT, khoảng 10 ngày nữa, tỉnh sẽ cấp cho mỗi trường học 1-2 máy đo thân nhiệt nhằm phục vụ kiểm tra thân nhiệt cho tất cả giáo viên, học sinh khi ra vào trường học.

Lãnh đạo tỉnh cũng chỉ đạo các trường học thực hiện nghiêm túc việc phòng, chống dịch Covid-19 bằng việc tăng cường tuyên truyền cho học sinh, giáo viên các biện pháp phòng bệnh như: đeo khẩu trang khi đến trường học, hạn chế tập trung nơi đông người; trang bị bồn rửa, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn; tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng việc ăn uống đủ chất và đặc biệt khi có bất kỳ dấu hiệu gì của bệnh như: sốt, ho, khó thở cần nhanh chóng đến cơ sở y tế để được thăm khám, điều trị.

Tin, ảnh: Hạnh Dung

Tin xem nhiều