Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt giữ đối tượng đâm tử vong bạn tại Biên Hòa

04:03, 11/03/2020

(ĐN) - Chiều ngày 11-3 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Đồng Nai đã bắt giữ đối tượng Huỳnh Duy Hiệp sinh năm 1994 (quê tỉnh Ninh Thuận) để điều tra về hành vi giết người.

 

(ĐN) - Chiều 11-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ đối tượng Huỳnh Duy Hiệp sinh năm 1994 (quê tỉnh Ninh Thuận) để điều tra về hành vi giết người.

Hình hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng
Hình hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Như tin đã đưa, vào khoảng 21 giờ, tối 10-3, anh Bạch Thế Hiển (sinh năm 1997, quê huyện Vĩnh Cửu) đến phòng trọ của Huỳnh Duy Hiệp  tại tổ 35D, khu phố 11, phường Tân phong (TP.Biên Hòa) để hỏi chuyện trước đó. Tại đây, giữa Hiệp và Hiển xảy ra cãi vã và xô xát. Sau đó, Hiệp lấy một con dao bầu trong phòng ra đâm liên tiếp vào người Hiển, khiến Hiển gục tại chỗ. Mặc dù được những người cùng dãy trọ đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, Hiển đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an và các đơn vị nghiệp vụ chức năng đã đến hiện trường khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

  Khắc Thiết

Tin xem nhiều