Báo Đồng Nai điện tử
En

Tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

09:11, 15/11/2019

(ĐN)- Sáng 15-11, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông với thông điệp "Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại". Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã đến dự.

(ĐN)- Sáng 15-11, Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông với thông điệp “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu tại buổi lễ.
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu tại buổi lễ.

Đến dự và phát biểu tại lễ tưởng niệm, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng cho biết, trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, cả hệ thống chính trị đã vào cuộc quyết liệt, tình hình tai nạn giao thông của Đồng Nai liên tục kéo giảm cả về số vụ, số người chết và người bị thương. Thế nhưng, tình hình trật tự an toàn giao thông vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng vẫn còn xảy ra. Trong 10 tháng của năm 2019, toàn tỉnh xảy ra 266 vụ tai nạn làm chết 210 người và bị thương 152 người.

Các
Các đại biểu tham dự lễ tưởng niệm

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, tai nạn giao thông đang gây ra thiệt hại to lớn về nhân mạng và tài sản. Những mất mát, nỗi đau đó không thể bù đắp được đã để lại gánh nặng lớn cho mọi người, mọi nhà và toàn xã hội.

Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông với thông điệp “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”.
Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông với thông điệp “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”.

Để bày tỏ tưởng nhớ những người đã khuất, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng kêu gọi, nhắn nhủ người dân tuyệt đối chấp hành luật giao thông, luôn nhường nhịn, giúp đỡ nhau khi tham gia giao thông để những tai nạn thương tâm không còn xảy ra, để mỗi ngày khi đi trên đường không còn phấp phỏng lo sợ vì tai nạn giao thông.

Tin và ảnh: Thanh Hải

 

Tin xem nhiều