Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện cơ sở sản xuất mỹ phẩm không đúng với phiếu công bố

10:11, 02/11/2019

(ĐN) - Mới đây, Đoàn kiểm tra Sở Y tế đã phát hiện nhiều sản phẩm mỹ phẩm của Công ty TNHH Young Sung Vina (đóng tại Khu công nghiệp Biên Hòa II, Phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) có thành phần không đúng so với phiếu công bố.

Sản phẩm 5AC có thành phần công thức không đúng so với phiếu công bố
Sản phẩm 5AC có thành phần công thức không đúng so với phiếu công bố

(ĐN) - Mới đây, Đoàn kiểm tra Sở Y tế đã phát hiện nhiều sản phẩm mỹ phẩm của Công ty TNHH Y.S.V (đóng tại Khu công nghiệp Biên Hòa II, Phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) có thành phần không đúng so với phiếu công bố.

Cụ thể, khi kiểm tra công ty này, đoàn kiểm tra đã phát hiện 6 sản phẩm mỹ phẩm vi phạm về chất lượng mỹ phẩm. Trong đó, sản phẩm 5AC Cream Liptick, 5AC Liptick đều có tên sản phẩm, thành phần công thức không đúng so với phiếu công bố; sản phẩm Perfect magic cushion (gerbena) có thành phần công thức trên mẫu sản phẩm không đủ theo phiếu công bố, trên sản phẩm không ghi số phiếu công bố theo quy định; sản phẩm two way cake chưa lập hồ sơ công bố; sản phẩm Sun block chưa in số công bố trên sản phẩm; sản phẩm Liptint, two way care có tên sản phẩm không đúng với phiếu công bố.

Trước những vi phạm trên, đoàn kiểm tra đã mời đại diện của công ty về làm việc tại Sở Y tế.

Tin, ảnh: Bích Nhàn

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích