Báo Đồng Nai điện tử
En

1.500 người tham gia chương trình chạy TTC Edu Run For Green

05:11, 16/11/2019

(ĐN) - Ngày 16-11, tại Trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân (KCN Biên Hòa 2, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa), Công ty cổ phần giáo dục Thành Thành Công (TTC Edu) đã tổ chức chương trình TTC Edu Run For Green.

(ĐN) - Ngày 16-11, tại Trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân (KCN Biên Hòa 2, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa), Công ty cổ phần giáo dục Thành Thành Công (TTC Edu) đã tổ chức chương trình TTC Edu Run For Green. Chương trình thu hút hơn 1.500 cán bộ, giáo viên và nhân viên của 22 cơ sở giáo dục thuộc TTC Edu và các doanh nghiệp đối tác cùng tham gia.

Cán bộ, giáo viên và nhân viên TTC Edu tham gia đường chạy TTC Edu Run For Green
Cán bộ, giáo viên và nhân viên TTC Edu tham gia đường chạy TTC Edu Run For Green

TTC Edu Run For Green là một trong những hoạt động của Chiến dịch Save Our Planet do TTC Edu phát động vì một hành tinh xanh cho thế hệ mai sau. Chương trình được phát động từ tháng 4-2019 trong các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống TTC Edu, nhằm kêu gọi mọi người cùng chung tay hành động, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, góp phần phủ xanh cho trái đất.

Đường chạy TTC Edu Run For Green có cự ly dài 1.500 mét vòng quanh Trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân và Trường cao đẳng Công nghệ - quản trị Sonadezi. Kết thúc lộ trình chạy, tất cả thành viên cùng in dấu vân tay lên bức tranh mang thông điệp chung tay bảo vệ môi trường.

Cũng tại chương trình TTC Edu đã tổ chức hoạt động đổi pin và đồ điện tử không còn sử dụng để lấy cây xanh, đồng thời phát động quyên góp nguồn thưởng cho các dự án Green Schools (trường học xanh) tại các cơ sở giáo dục của TTC Edu sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Cán bộ, giáo viên và nhân viên TTC Edu in dấu vân tay lên bức tranh kêu gọi mọi người hãy chung tay bảo vệ môi trường
Cán bộ, giáo viên và nhân viên TTC Edu in dấu vân tay lên bức tranh kêu gọi mọi người hãy chung tay bảo vệ môi trường

Ông Đinh Hoàng Triều, Phó tổng giám đốc thường trực TTC Edu chia sẻ: “Là một doanh nghiệp, chúng tôi ý thức sự phát triển bền vững của doanh nghiệp gắn liền với phát triển cộng đồng địa phương. TTC Edu mong muốn thông qua những hành động thiết thực, kiên trì và xuyên suốt sẽ không chỉ giúp Hệ thống Giáo dục TTC Edu nâng cao nhận thức, hoàn thành mục tiêu vì sự phát triển bền vững mà còn giúp lan toả đến cộng đồng”.

Hệ thống giáo dục Thành Thành Công TTC Edu hiện có 22 cơ sở giáo dục xuyên suốt từ bậc mầm non đến đại học, các trung tâm ngoại ngữ và viện nghiên cứu tại các tỉnh, thành phía Nam, gồm: TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bến Tre, Lâm Đồng với 17 ngàn học sinh, sinh viên và trên 1.900 cán bộ, giáo viên và nhân viên. Tại Đồng Nai TTC Edu hiện có 8 cơ sở giáo dục từ mầm non đến cao đẳng.

Tin, ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều