Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt quả tang vụ mua bán ma túy giữa đêm

09:09, 06/09/2019

(ĐN)- Ngày 6-9, Công an phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa đã lập hồ sơ chuyển nhóm 3 đối tượng cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Biên Hòa để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

(ĐN)- Ngày 6-9, Công an phường Tân Hiệp đã lập hồ sơ chuyển nhóm 3 đối tượng cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Biên Hòa để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Nguyễn Ngọc Khá bị Công an phường Tân Hiệp bắt giữ.
Nguyễn Ngọc Khá bị Công an phường Tân Hiệp bắt giữ.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ 20 cùng ngày, trong lúc đi tuần ở KP.2, phường Tân Hiệp, tổ phòng chống tội phạm Công an phường Tân Hiệp phát hiện 3 thanh niên (1 nam, 2 nữ) có biểu hiện nghi vấn nên đến kiểm tra. Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện trong người của nam thanh niên có nhiều bịch nghi ma túy nên khống chế và đưa toàn bộ 3 đối tượng về trụ sở công an phường làm việc.

 Tang vật thu giữ trong người Khá
Tang vật thu giữ trong người Khá

Tại đây, cơ quan công an xác định Nguyễn Ngọc Khá (28 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) là người trực tiếp mang ma túy bán cho hai đối tượng còn lại là Nguyễn Thị Mỹ Tiên (19 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) và Hoàng Thị Ngọc Linh (20 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom).

Theo xác minh, trước đó khoảng 1 giờ cùng ngày, Tiên rủ Linh đi mua ma túy để sử dụng. Sau đó, Tiên gọi điện cho Khá để hỏi mua ma túy và được đối tượng này hẹn giao hàng ở khu vực phía sau Công ty E.P (ở KP.2, phường Tân Hiệp). Khoảng 15 phút sau, Tiên và Linh đi xe máy đến khu vực này chờ Khá để nhận hàng. Tuy nhiên, khi Khá mang ma túy đến vừa giao hàng cho Tiên và Linh, thì bị lực lượng tuần tra phòng chống tội phạm Công an phường Tân Hiệp phát hiện, bắt giữ.

 Nguyễn Ngọc Khá sau đó được giao cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra
Nguyễn Ngọc Khá sau đó được giao cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra

Qua khám xét trong người Khá, lực lượng công an thu giữ 8 bịch (đối tượng khai là ma túy đá, 20 viên thuôc lắc) và số tiền hơn 10 triệu đồng. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Ngoài Khá là đối tượng thường xuyên mua bán ma túy thì hai đối tượng Linh và Tiên đều nghiện và thường xuyên mua ma túy để sử dụng.

Theo Công an phường Tân Hiệp, đây là vụ phát mua bán ma túy có số lượng lớn trên địa bàn phường trong thời gian vừa qua. Vụ việc hiện đang được Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra.

Trần Danh

Tin xem nhiều