Báo Đồng Nai điện tử
En

Công an TP.Biên Hòa lắng nghe ý kiến đóng góp của người dân

11:10, 06/10/2017

(ĐN)- Ngày 6-10, tại Hội trường Thành ủy TP.Biên Hòa, Ủy ban MTTQVN TP.Biên Hòa phối hợp với Công an thành phố tổ chức buổi Tọa đàm Công an TP.Biên Hòa lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân.

(ĐN)- Ngày 6-10, tại Hội trường Thành ủy TP.Biên Hòa, Ủy ban MTTQVN TP.Biên Hòa phối hợp với Công an thành phố tổ chức buổi Tọa đàm: Công an TP.Biên Hòa lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân.

Lãnh đạo Công an TP.Biên Hòa trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích.
Lãnh đạo Công an TP.Biên Hòa trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích.

Tại buổi tọa đàm, người dân đã đối thoại trực tiếp với lãnh đạo Công an TP.Biên Hòa nhiều vấn đề, trong đó có đóng góp cho lực lượng công an về việc tiếp nhận tin báo, thái độ, tác phong, đạo đức của cán bộ, chiến sĩ công an khi tiếp nhận thông tin từ người dân và khi tiếp dân…

Lãnh đạo Công an TP.Biên Hòa phát biểu tại buổi tọa đàm.
Lãnh đạo Công an TP.Biên Hòa phát biểu tại buổi tọa đàm.

Phần lớn các ý kiến cho rằng, Công an TP.Biên Hòa và công an các phường, xã đã giải quyết tốt các hoạt động nghiệp vụ và thủ tục hành chính cho người dân. Tuy nhiên, hiện vẫn còn một số tồn tại cần khắc phục như: công tác giải quyết tin báo cần nhanh hơn, công an các phường, xã cần gần gũi để hiểu dân hơn.

Người dân đóng góp ý kiến tại buổi tọa đàm. ​
Người dân đóng góp ý kiến tại buổi tọa đàm. ​

Theo Công an TP.Biên Hòa, sau gần 1 tháng triển khai diễn đàn thông qua việc tiếp công dân, giải quyết thủ tục hành chính, bố trí hộp thư góp ý tại trụ sở bằng phiếu khảo sát; qua đường dây “nóng”…, lực lượng công an đã nhận được rất nhiều phản ảnh của người dân. Riêng hộp thư góp ý, đến nay đã nhận được gần 2,4 ngàn ý kiến đóng góp của người dân, trong đó có 469 phiếu đóng góp ý kiến bằng văn bản.

Dịp này, một số tập thể, cá nhân đạt thành tích trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm đã được nhận khen thưởng.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều