Báo Đồng Nai điện tử
En

Chìm phà qua ấp 4, xã Tà Lài

03:05, 04/05/2017

(ĐN)- Khoảng 10 giờ ngày 4-5, tại bến phà Tà Lài (xã Tà Lài, huyện Tân Phú) xảy ra một vụ chìm phà trên sông Đồng Nai, rất may không có thương vong về người.

(ĐN)- Khoảng 10 giờ, ngày 4-5, tại bến phà Tà Lài (xã Tà Lài, huyện Tân Phú) xảy ra một vụ chìm phà trên sông Đồng Nai và rất may không có thương vong về người.

Hiện trường chiếc phà bị lật. Ảnh CTV
Hiện trường chiếc phà bị lật (Ảnh CTV)

Ông Trần Bá Đạt, Chủ tịch UBND huyện Tân Phú xác nhận, trong lúc một chiếc phà đang chuẩn bị qua sông, thì bất ngờ bị nghiêng qua một bên và chìm xuống sông. Phát hiện sự cố, những người trên phà đã nhanh chân nhảy lên bờ chạy thoát. Tuy nhiên, một chiếc xe tải ben chở vật liệu xây dựng và 2 chiếc xe máy đã bị chìm, cùng với chiếc phà.

Đến hơn 12 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng huyện Tân Phú đã trục vớt chiếc phà cùng các phương tiện lên bờ.

Trước đây, vào ngày 15-11-2016, cầu treo Tà Lài nối từ trung tâm xã qua ấp 4 đã bị sập, khiến 4 người bị thương. Sau khi sập cầu, việc đi lại của người dân khá khó khăn. Đến nay, UBND huyện Tân Phú đang tiến hành các bước nhằm xây dựng kịp thời cây cầu mới bằng bê tông cốt thép cố định.

Tuy nhiên, do khu vực trên có địa hình phức tạp, nên huyện Tân Phú và các ngành chức năng đang nghiên cứu và tiến hành thăm dò địa chất để thực hiện.

Thanh Hải

 

Tin xem nhiều