Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện thi thể một phụ nữ trôi sông

05:10, 18/10/2016

(ĐN)- Ngày 18-10, Công an TP.Biên Hòa cho biết cơ quan này đang điều tra, xác minh vụ phát hiện thi thể một người phụ nữ trên sông Đồng Nai, đoạn qua xã Long Hưng, TP.Biên Hòa.

(ĐN)- Ngày 18-10, Công an TP.Biên Hòa cho biết, cơ quan này đang điều tra, xác minh vụ phát hiện thi thể một người phụ nữ trên sông Đồng Nai, đoạn qua xã Long Hưng, TP.Biên Hòa.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ 30 phút, ngày 12-10, trên sông Đồng Nai, đoạn qua khu Bà Khánh, ấp Xuân An, xã Long Hưng, TP.Biên Hòa, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng 30 tuổi trôi dạt ven bờ. Sự việc sau đó đã được trình báo cơ quan chức năng đến điều tra làm rõ.

Qua công tác khám nghiệm, cơ quan công an xác định, thi thể nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy, trên người còn mặc chiếc áo khoác màu đỏ, bên trong mặc áo thun màu đen, hai bên tai có đeo bông tai bằng vàng. Đặc biệt, trên đầu gối chân trái của nạn nhân có xăm hình một cành hoa.

Sau một thời gian điều tra, đến nay cơ quan công an vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân nói trên. Ai là người nhà của nạn nhân liên hệ Đội điều tra tổng hợp Công an TP.Biên Hòa qua số điện thoại: 0983.096.797 để trình báo và xác nhận.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều