Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:09, 12/09/2016

* 9 tháng của năm 2016, huyện Xuân Lộc đã tổ chức mở 25 lớp dạy nghề cho lao động nông thôn với 748 học viên, đạt 93,5% kế hoạch.

* 9 tháng của năm 2016, huyện Xuân Lộc đã tổ chức mở 25 lớp dạy nghề cho lao động nông thôn với 748 học viên, đạt 93,5% kế hoạch. Các ngành nghề đào tạo chủ yếu là: chăn nuôi thú y, kỹ thuật trồng tiêu, may công nghiệp và nấu ăn dịch vụ. Đến nay tỷ lệ lao động qua đào tạo trên địa bàn huyện đạt 67,62%.

Tuệ Lâm

* Ngày 10-9, tại khu vực chợ Long Thành (huyện Long Thành), Ban Chỉ đạo phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ huyện phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy số 6 tổ chức hội thao kiểm tra nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2016 dành cho khối các cơ quan, đợn vị hành chính, sự nghiệp, doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, chợ nông thôn và các ngân hàng đóng chân trên địa bàn huyện với 54 đội. Kết quả, đội xã Long Đức giành giải nhất.

Chí Tài

* Nhà truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh hiện đang lưu giữ nhiều hình ảnh hiện vật trong chiến tranh, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc  của quân và dân Đồng Nai. Từ đầu năm đến nay, đã có gần 2 ngàn cán bộ, chiến sĩ, cựu chiến binh và nhân dân đến tham quan, tìm hiểu.

Hữu Thủy

* Huyện Định Quán đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng tuyến đường Gia Canh - Phú Hòa. Tuyến đường này có chiều dài trên 1,3km, mặt đường rộng 4m, kết cấu bê tông xi măng với độ dày gần 20cm. Tổng kinh phí xây dựng tuyến đường là trên 3,1 tỷ đồng, trong đó nhân dân đóng góp gần 420 triệu đồng, số còn lại do Nhà nước hỗ trợ.

Lê Điểm - Tiến Phong

* Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường trong năm học mới, Ban Thường vụ Huyện đoàn huyện Vĩnh Cửu đã trao 50 triệu đồng để hỗ trợ tiền xe buýt cho 30 em học sinh ở xã Mã Đà. Đây là công trình thanh niên “Tiếp sức cho em đến trường năm 2016” của Huyện đoàn.

Quang Huy

* Sáng 8-9, Công an huyện Tân Phú đã phối hợp với Ủy ban MTTQ xã Trà Cổ tổ chức lễ bàn giao căn nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Nguyễn Thị Lan ở ấp 6, là một trong những gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Căn nhà được xây với tổng kinh phí là 60 triệu đồng, trong đó Ban trị sự Phật giáo huyện Tân Phú hỗ trợ 45 triệu đồng. Dịp này, Công an huyện Tân Phú cũng tổ chức bàn giao thêm 2 căn nhà đại đoàn kết.

Minh Tâm

Tin xem nhiều