Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt các tân linh mục

11:06, 15/06/2016

(ĐN)- Các tân linh mục của Giáo phận Xuân Lộc vừa có buổi họp mặt tại Ban Tôn giáo tỉnh vào sáng 15-6. Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh đã thông tin một số vấn đề về phát triển kinh tế - xã hội của Đồng Nai trong thời gian qua; tình hình hoạt động tôn giáo nói chung và của Công giáo nói riêng; đồng thời ghi nhận những đóng góp của đồng bào Công giáo trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp vừa qua.

(ĐN)- Các tân linh mục của Giáo phận Xuân Lộc vừa có buổi họp mặt tại Ban Tôn giáo tỉnh vào sáng 15-6. Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh đã thông tin một số vấn đề về phát triển kinh tế - xã hội của Đồng Nai trong thời gian qua; tình hình hoạt động tôn giáo nói chung và của Công giáo nói riêng; đồng thời ghi nhận những đóng góp của đồng bào Công giáo trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp vừa qua. Lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh mong muốn các tân linh mục Giáo phận Xuân Lộc phát huy mối quan hệ tốt đẹp, gần gũi của giáo phận với chính quyền, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần xây dựng Đồng Nai phát triển vững mạnh, ổn định an ninh chính trị.

Lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.
Lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.

Các tân linh mục đều thể hiện quyết tâm sống và phục vụ theo đúng lời Kinh thánh dạy và hiến chương của Giáo hội, tuân thủ pháp luật, là công dân tốt, luôn nêu gương cho giáo dân vì sự phát triển của địa phương, đất nước cũng như chính cuộc sống của nhân dân.

Các tân linh mục phát biểu tại buổi họp mặt.
Các tân linh mục phát biểu tại buổi họp mặt.

Phương Hằng

Tin xem nhiều