Báo Đồng Nai điện tử
En

Cơ sở sản xuất gốm sứ không đăng ký đúng hạn sẽ bị chấm dứt hoạt động đăng ký

09:06, 05/06/2016

(ĐN)- UBND tỉnh vừa có thông báo, đồng thời giao trách nhiệm cho UBND TP.Biên Hòa và Sở Công thương phối hợp rà soát lại các doanh nghiệp ký hợp đồng thuê đất, đặc biệt là các doanh nghiệp đã có giấy phép xây dựng để thúc đẩy các doanh nghiệp hoàn thành tiến độ đăng ký.

(ĐN)- UBND tỉnh vừa có thông báo, đồng thời giao trách nhiệm cho UBND TP.Biên Hòa và Sở Công thương phối hợp rà soát lại các doanh nghiệp ký hợp đồng thuê đất, đặc biệt là các doanh nghiệp đã có giấy phép xây dựng để thúc đẩy các doanh nghiệp hoàn thành tiến độ đăng ký. Thời hạn đăng ký đến ngày 30-6. Sau thời hạn này, nếu các doanh nghiệp vẫn chưa hoàn thành hồ sơ thủ tục đầu tư xây dựng, sẽ bị buộc phải chấm dứt đăng ký hoạt động.

Lẽ ra, việc di dời các doanh nghiệp gốm sứ phải thực hiện hoàn tất vào cuối năm 2013, nhưng do việc đăng ký hợp đồng thuê đất chưa hoàn tất, nên UBND tỉnh gia hạn cho các doanh nghiệp đến tháng 6-2016. Biên Hòa hiện có 33 doanh nghiệp gốm sứ sẽ được di dời vào Cụm công nghiệp Tân Hạnh trong đợt này.

Phương Liễu

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích