Báo Đồng Nai điện tử
En

Trên 9 tỷ đồng cho hoạt động nhân đạo, từ thiện

11:01, 01/01/2016

(ĐN)- Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Lê Thị Ngọc Loan cho biết năm 2015, hoạt động nhân đạo, từ thiện và đền ơn đáp nghĩa luôn được các cấp Hội trong tỉnh quan tâm.

(ĐN)- Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Lê Thị Ngọc Loan cho biết năm 2015, hoạt động nhân đạo, từ thiện và đền ơn đáp nghĩa luôn được các cấp Hội trong tỉnh quan tâm. Trong năm, các cấp Hội đã vận động xây dựng và bàn giao 68 mái ấm tình thương  cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, sửa chữa 13 căn nhà cho hộ gia đình chính sách, bà mẹ Việt Nam anh hùng; trao trên 2 ngàn suất học bổng Nguyễn Thị Định, trên 1 ngàn học bổng học đường, gần 3,8 ngàn phần quà và 89 xe đạp cho học sinh là con hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 5,5 tỷ đồng.

Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tặng mái ấm tình thương tại xã Đắk Lua (huyện Tân Phú).
Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tặng mái ấm tình thương tại xã Đắk Lua (huyện Tân Phú).

 Ngoài ra, Hội Liên hiệp phụ nữ các cấp còn vận động hỗ trợ trên 29 ngàn phần quà cho trẻ em, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam, bệnh nhân khó khăn... và thăm hỏi gần 4,6 ngàn cán bộ, hội viên với tổng kinh phí trên 3,6 tỷ đồng...

Cẩm Tú

 

 

 

Tin xem nhiều