Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:12, 11/12/2015

Trong năm 2015, Hội Cựu chiến binh khối các cơ quan tỉnh đã phối hợp với Đoàn thanh niên khối đã tổ chức hoạt động Nghĩa tình biên giới hải đảo kết hợp giao lưu với Huyện đoàn Phú Quý (tỉnh Bình Thuận);

* Trong năm 2015, Hội Cựu chiến binh khối các cơ quan tỉnh đã phối hợp với Đoàn thanh niên khối đã tổ chức hoạt động Nghĩa tình biên giới hải đảo kết hợp giao lưu với Huyện đoàn Phú Quý (tỉnh Bình Thuận); thường xuyên thăm hỏi, tặng quà người nghèo, các em học sinh khó khăn và công nhân nghèo trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị gần 200 triệu đồng. Năm 2016, Hội tiếp tục đẩy mạnh giáo dục tư tưởng, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Đăng Tùng

* Sáng 11-12, Ban Dân tộc và Sở lao động - thương binh và xã hội phối hợp tổ chức hội thảo về “Trao đổi kinh nghiệm thực hiện mô hình thí điểm về bình đẳng giới trong đồng bào dân tộc thiếu số” trên địa bàn tỉnh. Từ kinh nghiệm thực tế, các đại biểu cho rằng vai trò già làng, người có uy tín, tổ tư vấn tại các xã và công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật của toàn hệ thống chính trị… rất quan trọng trong việc hạn chế tình trạng bạo lực gia đình, trọng nam khinh nữ, gia trưởng, tập tục lạc hậu của đồng bào.

Đoàn Phú

* Trong những ngày qua, tại khu vực cây xăng ấp Bến Đình (xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch) bà con nhân dân mất ăn ngủ vì dịch sốt xuất huyết bùng phát. Hiện khu vực này đã có 20 người nhập viện do bệnh sốt xuất huyết. Trung tâm y tế huyện đã tổ chức phun thuốc phòng dịch tại đây.

Đặng Hồng

Tin xem nhiều