Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Giám mục Xuân Lộc

06:12, 18/12/2015

(ĐN)- Sáng 18-12, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và các cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2015 tại Tòa Giám mục Xuân Lộc (TX.Long Khánh).

(ĐN)- Sáng 18-12, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và các cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2015 tại Tòa Giám mục Xuân Lộc (TX.Long Khánh).

Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các giám mục, linh mục tiếp tục động viên bà con giáo dân làm tròn việc đạo, trọn việc đời, vì mục tiêu chung hạnh phúc cho nhân dân, cho đồng bào

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã nhiệt liệt biểu dương, ghi nhận những đóng góp hết sức mình của các vị giám mục, linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân vào thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu chung của tỉnh trong năm 2015. 

Giám mục Phan Chu Chinh
Giám mục Nguyễn Chu Chinh cảm ơn lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc mừng Giáng sinh 2015 và khẳng định, người Công giáo Đồng Nai sẽ tiếp tục đóng góp hơn nữa vì sự phát triển của địa phương và của đất nước.

Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy cho biết, đến nay Đồng Nai đã có 3 đơn vị cấp huyện được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế- xã hội tiếp tục phát triển, đời sống nhân dân ngày càng nâng lên, tai nạn giao thông giảm…Đồng Nai cũng đã tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020. Đạt được kết quả như vậy là nhờ có sự đoàn kết thống nhất, trên dưới một lòng của các tầng lớp nhân dân, của đồng bào Công giáo, vì mục tiêu chăm lo cho con người ngày càng tốt hơn. Sau đại hội Đảng các cấp, nhiệm vụ của toàn tỉnh là nỗ lực triển khai nghị quyết đại hội, thực hiện mục tiêu đến năm 2020 Đồng Nai trở thành tỉnh công nghiệp. Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy mong muốn các giám mục, linh mục tiếp tục động viên bà con giáo dân làm tròn việc đạo, trọn việc đời, vì mục tiêu chung hạnh phúc cho nhân dân, cho đồng bào và chúc mùa Giáng sinh an lành.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Tư tặng hoa, quà cho Tòa Giám mục
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng Giáng sinh năm 2015 tại Tòa Giám mục Xuân Lộc 

Giám mục Nguyễn Chu Trinh, Giám mục chính tòa Giáo phận Xuân Lộc đã cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đến thăm và chúc mừng Giáng sinh 2015. Giám mục Nguyễn Chu Trinh, cho biết, năm 2015, được sự quan tâm của chính quyền các cấp ở Đồng Nai, Giáo phận Xuân Lộc đã tổ chức thành công năm Thánh Kim Khánh (50 năm thành lập Giáo phận Xuân Lộc); tổ chức lễ đặt viên đá đầu tiên xây dựng Trung tâm Đức mẹ Núi Cúi và nhiều hoạt động có ý nghĩa khác.

Giám mục khẳng định, những việc làm của Đảng tốt, người dân thấy được hạnh phúc của mình trong đó. Với 1/3 dân số của tỉnh, người Công giáo Đồng Nai tiếp tục đóng góp hơn nữa vì sự phát triển của địa phương và của đất nước.

Tin và ảnh: Phương Hằng

Tin xem nhiều