Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ CHQS tỉnh được tuyên dương điển hình "Dân vận khéo"

09:10, 14/10/2015

(ĐN)- Sáng 13-10, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị đã tổ chức Lễ tuyên dương điển hình "Dân vận khéo", giai đoạn 2011-2015. Hơn 100 đại biểu đại diện cho cán bộ làm công tác dân vận khéo trong toàn quân đã về dự.

(ĐN)- Sáng 13-10, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị đã tổ chức Lễ tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” toàn quân giai đoạn 2011-2015....

LLVT tỉnh giúp dân làm đường giao thông nông thôn
Lực lượng vũ trang tỉnh giúp dân làm đường giao thông nông thôn

Hơn 100 đại biểu tiêu biểu đại diện cho các cán bộ làm công tác dân vận khéo trong toàn quân đã về dự. Trong đó, riêng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai cũng đã được tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” lần này.

Được biết, để đạt được thành tích nêu trên, những năm qua, cùng với nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, lực lượng vũ trang tỉnh Đồng Nai đã chủ động phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể địa phương thực hiện tốt công tác dân vận, giúp dân xoá đói, giảm nghèo; xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa tặng các đối tượng chính sách; thực hiện tốt phong trào thi đua “Lực lượng vũ trang chung sức xây dựng nông thôn mới”…Qua đó, đã góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự xã hội ở địa phương, củng cố quan hệ đoàn kết quân dân.

                                                                   Hữu Thuỷ

                                                                                   

 

Tin xem nhiều