Báo Đồng Nai điện tử
En

Một trẻ bị đuối nước khi tắm ao

10:04, 27/04/2014

(ĐN)- Khoảng 13 giờ 30 ngày 26-4, 3 học sinh lớp 4 Trường tiểu học Trần Quốc Toản, gồm: Nguyễn Trung Hiếu, Phùng Vinh Quang, Nguyễn Văn Thà (cùng 10 tuổi, ngụ tại ấp 5, xã Gia Canh, huyện Định Quán) rủ nhau đến ao của gia đình Hiếu để tắm.

(ĐN)- Khoảng 13 giờ 30 ngày 26-4, 3 học sinh lớp 4 Trường tiểu học Trần Quốc Toản, gồm: Nguyễn Trung Hiếu, Phùng Vinh Quang, Nguyễn Văn Thà (cùng 10 tuổi, ngụ tại ấp 5, xã Gia Canh, huyện Định Quán) rủ nhau đến ao của gia đình Hiếu để tắm. Tuy nhiên, do không biết bơi và ao quá sâu nên các em bị trượt chân chìm xuống ao, khiến em Nguyễn Văn Thà tử vong ngay sau đó tại bệnh viện.

Ông Thái Bá Ký, một người dân ấp 5, cho biết khi đang ngồi ăn cơm trưa, ông và một vài người dân nghe tiếng kêu cứu. Mọi người chạy đến, phát hiện 2 em nhỏ đang đu nhau dưới ao. Ông Ký nhảy xuống cứu được em Quang, còn em Thà ở chỗ nước sâu quá nên không cứu kịp.

Ao nói trên do ông Nguyễn Văn Sỹ, cha của em Nguyễn Trung Hiếu làm cách đây hơn 10 năm để trữ nước tưới tiêu, có diện tích 120m2, sâu trên 3m. Ao không hề có biển cảnh báo nguy hiểm. Cách đây không lâu, tại xã Gia Canh cũng đã xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 cháu nhỏ tử vong, nguyên nhân cũng do ao trữ nước tưới tiêu.

Văn Tuấn

Tin xem nhiều