Báo Đồng Nai điện tử
En

Quán cà phê gây ồn ảnh hưởng đến người dân

10:04, 27/04/2014

(ĐN)- Thời gian qua, quán cà phê Voi (KP.7, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) liên tục gây tiếng ồn lớn, nhất là khoảng thời gian từ 20-22 giờ các ngày cuối tuần.

(ĐN)- Thời gian qua, quán cà phê Voi (KP.7, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) liên tục gây tiếng ồn lớn, nhất là khoảng thời gian từ 20-22 giờ các ngày cuối tuần. Việc gây ồn này kéo dài, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, sinh hoạt của các hộ gia đình xung quanh khiến các cháu nhỏ không thể tập trung học bài, người lớn không thể nghỉ ngơi.

Quán cà phê Voi nằm ở ngã tư đường vào Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn. Ảnh: V.Nguyên
Quán cà phê Voi nằm ở ngã tư đường vào Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn. Ảnh: V.Nguyên

Tối 26-4, có mặt tại điểm kinh doanh cà phê kết hợp với tổ chức biểu diễn văn nghệ trên, chúng tôi nhận thấy hầu hết các phòng không có hệ thống cách âm, các cặp loa công suất lớn liên tục phát ra tiếng nhạc ồn ào. Đứng cách xa quán vẫn nghe rất rõ lượng âm thanh dội ra ngoài. 

Một cán bộ về hưu ngụ ở tổ 4, KP.7, bức xúc: “Nhà tôi cách quán hơn 15m, mỗi lần nghe tiếng nhạc, cảm giác như búa bổ vào đầu nên không thể ngủ được. Nhiều lúc chịu không nổi, tôi phải lánh tạm sang nhà người quen, đến khuya mới dám quay về. Còn đứa cháu trai đang ôn thi tốt nghiệp THPT không tài nào tập trung được, tôi lo kỳ thì tới sức học của cháu có đảm bảo được hay không nếu tình trạng này cứ tiếp diễn”.

Theo người dân ở gần quán, ngoài vấn đề mở âm thanh lớn, quán cà phê này còn thường xuyên xảy ra đánh nhau giữa các khách hàng gây mất trật tự trị an.

Võ Nguyên

 

Tin xem nhiều