Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm Tòa giám mục Xuân Lộc

11:12, 18/12/2013

(ĐN) - Sáng 18-12, đoàn lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và do đồng chí Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Tòa giám mục Xuân Lộc nhân dịp Giáng sinh năm 2013.

(ĐN)- Sáng 18-12, đoàn lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Tòa giám mục Xuân Lộc nhân dịp Giáng sinh năm 2013. Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Vy Văn Vũ, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

ĐC Đinh Quốc Thái tặng chúc mừng cho đại diện Tòa giám mục XL
Đ/C Đinh Quốc Thái tặng chúc mừng cho đại diện Tòa giám mục Xuân Lộc

Tại buổi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, vui tươi đến Giám mục Giáo phận Xuân Lộc Nguyễn Chu Trinh, cùng các linh mục, nữ tu và đồng bào Công giáo trong toàn tỉnh nhân dịp Giáng sinh 2013. Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo một số thành tựu phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh đã đạt được, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt cao hơn mức trung bình của cả nước. Kết quả này có sự đóng góp quan trọng của Tòa giám mục Xuân Lộc trong vận động bà con giáo dân làm tròn trách nhiệm công dân, sống tốt đời đẹp đạo, cùng Đảng và chính quyền xây dựng quê hương. Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn, đồng bào Công giáo tiếp tục thực hiện tốt trách nhiệm công dân, phát huy tinh thần đoàn kết, đồng hành cùng Đảng, chính quyền và nhân dân xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phấn đấu đưa Đồng Nai trở thành tỉnh cơ bản công nghiệp hóa, hiện đại hóa vào năm 2015.

Giám mục Nguyễn Chu Trinh bày tỏ lòng biết ơn đối với Đảng và chính quyền đã quan tâm, đến thăm và chúc mừng Giáng sinh và hy vọng Tỉnh ủy, chính quyền tỉnh trong thời gian tới tiếp tục tạo điều kiện cho những người Công giáo hoàn thành sứ vụ của mình, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Dịp này, đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh tại Đại chủng viện Thánh Giuse Xuân Lộc.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều