Báo Đồng Nai điện tử
En

Thực hiện công tác dân vận trong tình hình mới

11:12, 18/12/2013

(ĐN)- Sáng 18-12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa IX) đã tổ chức kỳ họp không thường kỳ để thảo luận, thông qua Kế hoạch của Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về "Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới".

(ĐN)- Sáng 18-12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa IX) đã tổ chức kỳ họp không thường kỳ để thảo luận, thông qua Kế hoạch của Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”. Đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, chủ trì hội nghị.

Đồng chí Huỳnh Văn Tịnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, cho biết Kế hoạch của Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết 25 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) đã được dự thảo lần thứ 9. Dự thảo kế hoạch này gồm 5 phần: tình hình công tác dân vận của Đảng bộ tỉnh Đồng Nai; mục đích, yêu cầu; mục tiêu, chỉ tiêu; nhiệm vụ, giải pháp và tổ chức thực hiện.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết, tới đây Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ thảo luận thêm: thế nào là đổi mới phương thức lãnh đạo của cấp ủy đối với công tác dân vận ở Đồng Nai; phải đổi mới như thế nào về nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận, các đoàn thể chính trị và thế nào là đổi mới hoạt động dân vận chính quyền.

Phương Hằng

Tin xem nhiều