Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảm bảo hàng bình ổn giá phục vụ thị trường tết

09:12, 26/12/2013

(ĐN)- Một số đơn vị tham gia bán hàng bình ổn giá dịp tết cho biết đã có kế hoạch hàng hóa cụ thể. Trong đó, Công ty cổ phần Sài Gòn Lương Thực cho biết sẽ dự trữ khoảng 100 tấn gạo ngon để phục vụ thị trường Đồng Nai.

(ĐN)- Một số đơn vị tham gia bán hàng bình ổn giá dịp tết cho biết đã có kế hoạch hàng hóa cụ thể. Trong đó, Công ty cổ phần Sài Gòn Lương Thực cho biết sẽ dự trữ khoảng 100 tấn gạo ngon để phục vụ thị trường Đồng Nai. Hiện công ty có 3 điểm bán bình ổn giá ở phường Long Bình, phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) và xã Long Đức (huyện Long Thành). Tương tự, Công ty TNHH Anh Hoàng Thy, chuyên kinh doanh giết mổ gia súc, gia cầm, tham gia bình ổn giá tết các mặt hàng thịt heo, thịt gà sẽ mở thêm một điểm bán bình ổn mới ở đường Phan Trung (TP.Biên Hòa) với dự trữ hàng hóa tăng khoảng 30% so với nhu cầu tết năm ngoái.

Được biết, từ ngày 25-12 Sở Công thương tổ chức đoàn kiểm tra đến làm việc với các đơn vị sản xuất, kinh doanh, các điểm bán hàng bình ổn giá trên địa bàn tỉnh về tình hình chuẩn bị hàng hóa phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2014.

Bình Nguyên

 

Tin xem nhiều