Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ thanh tra khai thác, sản xuất đá, cát, gạch

10:10, 09/10/2013

(ĐN) - Ngày 9-10, Thanh tra Bộ Xây dựng đã công bố quyết định thanh tra trên lĩnh vực khai thác và sản xuất đá, cát xây dựng và gạch trên địa bàn tỉnh Đồng Nai...

Phó chủ tịch UBND tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh phát biểu tại buổi làm việc.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh phát biểu tiếp Đoàn Thanh tra Bộ Xây dựng

(ĐN) - Ngày 9-10, ông Dương Thành Phố, Phó Chánh thanh tra của Bộ Xây dựng đã công bố quyết định thanh tra trên lĩnh vực khai thác và sản xuất đá, cát xây dựng và gạch trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Theo kế hoạch, từ ngày 10-10 đến ngày 6-12-2013, Đoàn sẽ thanh tra trực tiếp tại các doanh nghiệp khai thác, sản xuất đá, cát và một số cơ sở sản xuất gạch tại 8 huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa. Nội dung được thanh tra lần này là nhằm làm rõ những vướng mắc, sai phạm trong quản lý khai thác, sản xuất đá, cát, gạch xây dựng.

Tiếp Đoàn Thanh tra, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh cho biết, hiện nay các chủ trương chính sách ban hành trên lĩnh vực này tương đối rõ ràng. Tuy nhiên, một số đơn vị khai thác sản xuất đá, cát, gạch thực hiện chưa được nghiêm. Do đó, tỉnh sẽ phối hợp chặt chẽ với Đoàn Thanh tra hướng dẫn các đơn vị có sai sót sớm điều chỉnh lại để quản lý tốt hơn.

 Hương Giang

 

Tin xem nhiều