Báo Đồng Nai điện tử
En

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm Đồng Nai

09:08, 28/08/2013

(ĐN) - Sáng 27-8, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã về thăm và gặp gỡ các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng tại tỉnh Đồng Nai qua các thời kỳ.

(ĐN) - Sáng 27-8, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã về thăm và gặp gỡ các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng tại tỉnh Đồng Nai qua các thời kỳ.

Nguyên chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết gặp gỡ cựu cán bộ Đoàn khu Đoàn miền Đông Nam bộ
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết gặp gỡ cựu cán bộ Khu đoàn miền Đông Nam bộ

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Nguyễn Minh Triết bày tỏ sự vui mừng, bởi Đồng Nai vẫn là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế dẫn đầu vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và của cả nước ngay trong điều kiện tình hình kinh tế trong nước và thế giới nói chung vẫn còn đang gặp nhiều khó khăn.

Các đồng chí nguyên là cựu bộ Đoàn tỉnh Đồng Nai tặng quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Minh Triết.
Cựu cán bộ Đoàn tỉnh Đồng Nai tặng quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Minh Triết.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Minh Triết và đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh..., cũng đã có buổi gặp gỡ thân mật các cựu cán bộ đoàn tỉnh Đồng Nai qua các thời kỳ và đoàn cựu cán bộ Khu đoàn miền Đông Nam bộ đang về thăm lại chiến trường xưa. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu trong đoàn cựu cán bộ Khu đoàn miền Đông Nam bộ đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc về đón tiếp chu đáo của tỉnh trong thời gian đoàn có mặt ở Đồng Nai.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành trao quà lưu niệm cho đoàn Cựu cán bộ Khu đoàn miền Đông Nam bộ
Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành trao quà lưu niệm cho đoàn cựu cán bộ Khu đoàn miền Đông Nam bộ

Được biết, Đoàn cựu cán bộ Khu đoàn miền Đông Nam bộ gồm các đồng chí hiện sinh sống ở các tỉnh, thành phía Bắc đang thực hiện chuyến hành trình về thăm lại chiến trường xưa tại 5 tỉnh, thành khu vực miền Đông Nam bộ, trong đó có Đồng Nai.

Tin, ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều