Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều kiến nghị trong việc thực hiện chính sách

09:10, 14/10/2011

(ĐN)- Sáng ngày 14-10, Đoàn đại biểu Quốc hội Đồng Nai đã có buổi làm việc với UBND tỉnh nhằm  ghi nhận những kiến nghị của địa phương trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội  để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIII sắp tới.

(ĐN)- Sáng ngày 14-10, Đoàn đại biểu Quốc hội Đồng Nai đã có buổi làm việc với UBND tỉnh nhằm  ghi nhận những kiến nghị của địa phương trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội  để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIII sắp tới. Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc đã làm việc với đoàn.
Tại buổi làm việc, Đồng Nai kiến nghị với đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh một số vấn đề như: cần hỗ trợ kinh phí xây dựng nông thôn mới; có chính sách hỗ trợ di dời các doanh nghiệp ngoài công lập vừa và nhỏ sản xuất gây ô nhiễm môi trường; cho phép các dự án đầu tư hạ tầng KCN, cụm công nghiệp, dự án đầu tư nhà ở xã hội, nhà ở công nhân được vay vốn đầu tư...Bên cạnh đó,  Đồng Nai cũng đề nghị trung ương đẩy nhanh tiến độ thực hiên các dự án liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội đã và đang được triển khai trên địa bàn.

Bích Hường

 

Tin xem nhiều